Nội dung

Cardigan và áo sơ mi

Cách phối cardigan với quần áo nam lịch lãm

Ảnh nguồn internet

Cách phối quần áo nam kinh điển nhất cho tiết trời Thu là kết hợp cardigan và áo sơ mi. Bạn nên chú ý: sơmi và cardigan nên có 2 tông màu khác nhau, thường thì màu của cardigan nên tối hơn so với màu áo sơmi.

Cardigan và blazer/suit

Cũng với cách phối đồ trên nhưng với những ngày có tiết trời se lạnh bạn nên kết hợp thêm áo blazer hoặc thậm chí là cả một bộ suit. Ở đây, cardigan đóng vai trò như một chiếc áo gile quen thuộc mà bạn vẫn hay diện với su

 Phối cardigan với áo thun không cổ và quần jeans

Cách phối cardigan với quần áo nam lịch lãm

Ảnh nguồn internet

Nếu muốn thể hiện được sự trẻ trung, năng động cũng như sự thoải mái khi đi chơi, đi học hay du lịch… trong tiết trời thu, các bạn có thể lựa chọn sự kết hợp giữa áo thun không cổ với cardigan và quần jeans. Ngoài ra, sự kết hợp giữa áo thun có họa tiết hay áo ba lỗ kết hợp với quần short hay ngố dài cũng là sự lựa chọn hợp lý.

Đi kèm với set đồ này, bạn nên chọn giày thể thao hoặc sneaker, kính mắt và vòng tay để tạo được sự đồng nhất trong phong cách thể hiện của bộ trang phục.

Kết hợp phụ kiện

Cho dù áo len nam cao cấp – cardigan mang đến sự nhẹ nhàng nhưng các quý ông cũng đừng quên làm bật lên vẻ nam tính của bản thân mình bằng cách kết hợp cùng phụ kiện. Để tăng thêm độ “chất” thì một chiếc áo sơ mi Denim, hay chiếc áo thun và các phụ kiện đi kèm cũng phải đúng chuẩn đàn ông. Giày sneaker hay boot cổ ngắn là gợi ý thú vị bạn nên thử khi mặc áo khoác cardigan trong mùa Đông này.

Cardigan và phông hoặc polo

Thay vì những chiếc áo sơmi cứng nhắc, bạn hãy kết hợp cardigan với áo phông hoặc áo polo, đây là cách phối đồ nam đơn giản mà rất hiệu quả.

Áo khoác cardigan nam có dáng dài màu đen thường được rất nhiều anh chàng lựa chọn nhiều hơn bởi vì chúng thường dễ hơn để mix đồ cũng như kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau

Cách phối cardigan với quần áo nam lịch lãm

Ảnh nguồn internet

Cardigan dạo phố

Với tính chất thoải mái hơn, bạn có thể chọn những chiếc cardigan màu sắc, họa tiết để làm nổi bật cá tính của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục