Nội dung

Lễ cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle sẽ chính thức diễn ra vào thứ bảy, ngày 19/5/2018. Vì vậy, giờ chính là thời điểm để nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ lên ý tưởng cho bộ váy cưới hoàn hảo của mình.

Cuối cùng mẫu váy cưới của công nương anh tương lai meghan markle đã được tiết lộ

Meghan Markle từng trả lời trong một cuộc phỏng vấn rằng cô thật sự là một fan "lớn" đối với các thiết kế đến từ thương hiệu Lanvin: "Tôi đã mặc ba bộ váy của Lanvin và chúng đã từng là một giấc mơ với tôi". Nhưng nhà thiết kế nổi tiếng người Israel, Inbal Dror mới chính là người được Hoàng gia Anh liên hệ để thiết kế váy cưới cho Meghan mặc trong ngày trọng đại sắp tới.

Khác với Kate Middleton, Meghan Markle hoàn toàn đi theo một hướng khác cho bộ váy cưới của cô ấy. Inbal Dror ngay lập tức đã cho ra đời 3 bản phác thảo và chính thức hé lộ với công chúng.

Cuối cùng mẫu váy cưới của công nương anh tương lai meghan markle đã được tiết lộCuối cùng mẫu váy cưới của công nương anh tương lai meghan markle đã được tiết lộ

Váy cưới của Hoàng gia Anh thường được thiết kế với dáng xoè lộng lẫy, thắt eo và có phần tay dài theo đúng truyền thống của Hoàng gia Anh. Và váy cưới của Meghan Markle cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, hai trong số ba bản phác thảo lại được thiết kế theo kiểu ôm body và chỉ xoè ở phần chân váy. Đây chính điểm khác biệt lớn nhất nhất giữa công nương tương lai so với Kate Middleton và công nương quá cố Diana.

Hầu hết các thiết kế của Dror đều có giá từ 8.000 - 10.000USD. Tuy nhiên, đối với váy cưới cho công nương Anh thì sẽ có mức giá cao hơn rất nhiều bởi trước đó, bộ váy cưới của công nương Kate đến từ Alexander McQueen cũng có giá lên đến 500.000USD.

Tuy vậy, vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Hoàng gia Anh trong việc xác nhận thông tin từ phía Dror.

Cuối cùng mẫu váy cưới của công nương anh tương lai meghan markle đã được tiết lộVáy cưới theo phong cách truyền thống của Hoàng gia Anh.

Vừa đính hôn với Hoàng tử Harry, phong cách thời trang của Meghan Markle và Kate Middleton ngay lập tức được đặt lên bàn cân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục