Nội dung

Hoàng Thùy có lẽ là cái tên rất "hot" trong năm 2017, đặc biệt là sau chương trình The Face mùa 2 và hiện giờ là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, sau tất cả, khán giả chú ý nhiều hơn đến phong cách thời trang khó hiểu, lúc lên lúc xuống của vị "Tiến sĩ ca dao tục ngữ" này.

Vẫn biết người mẫu thời trang thì gu ăn mặc có phần "khác người", nhưng kiểu ăn mặc rối rắm như Hoàng Thùy thì không được ổn cho lắm. Sau khi tích cực tham gia nhiều hoạt động trong showbiz hơn trước, Hoàng Thùy bắt đầu xuất hiện với gu thời trang "lạ" nhưng không hề đẹp hay "chất". Có lẽ, The Face là nơi sản sinh ra nhiều outfit "để đời" nhất của Hoàng Thùy.

Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoNếu chỉ diện mỗi chiếc đầm màu tím pastel bên trong kia thì hẳn Hoàng Thùy đã có một bộ cánh sang trọng "ăn rơ" với phong cách trang điểm và kiểu tóc này.Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoChiếc áo khoác oversize quá khổ kia chính là "vị khách" phá hủy toàn bộ set đồ này, đã thế lại còn được đính thêm họa tiết hoa 3D trông khá "sến".Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoTrang phục này không đến nỗi là xấu nhưng chính việc "tham lam" quá nhiều chi tiết đã khiến cho trang phục này nhìn rối mắt. Thiết nghĩ Hoàng Thùy cần "tiết chế" lại một chút. Thêm vào đó là kiểu tóc "quý tộc" cũng không hề ăn nhập với outfit này.Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng Thùy được biết đến là một cô nàng rất ưa dùng áo khoác lông để làm nổi bật style của mình. Tuy nhiên, chiếc áo lông này dù có "nổi" thật đấy nhưng hoàn toàn "nuốt chửng" cựu HLV The Face.Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoLại một lần nữa Hoàng Thùy muốn trở nên sang chảnh nhưng đây đúng là một bộ cánh thảm họa. Chiếc quần lưng cao khó hiểu, kiểu tóc già dặn và nhất là trang sức cô nàng đang mang đều không có sự liên kết với nhau.Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoPhải chăng "Tiến sĩ ca dao tục ngữ" đang muốn hóa thân thành nàng tiên cá với hai chiếc "vây" gắn vào quần như thế này?Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoCòn với outfit này thì chính đôi gang tay là nhân vật "phá game".

Không chỉ có những bộ cánh "để đời" trong The Face mà Hoàng Thùy còn tạo ra một bộ sưu tập kiểu tóc độc lạ đã đi vào "huyền thoại" lấn át cả hai huấn luyện viên còn lại.

Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoCó ai nói với Hoàng Thùy là cô ấy hoàng toàn không hợp với những màu tóc sáng chói không?Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoĐây có lẽ là kiểu tóc gây choáng nhất của Hoàng Thùy từ trước đến giờ khi nó khiến khán giả phải cười lăn. Đây là kiểu tóc Bantu Knots - một kiểu tóc gắn liền với phong cách của những phụ nữ da màu. Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoMột kiểu tóc siêu lạ khác cũng được cô nàng giới thiệu trong tập 8 The Face.

Hoàng Thùy cũng từng có một thời kì đỉnh cao khi liên tục nằm trong top sao mặc đẹp không chỉ ở Việt Nam mà còn gây chú ý với những tạp chí thời trang danh tiếng thế giới. Lúc đó, phong cách thời trang của Hoàng Thùy thực sự khiến người đối diện phải thốt lên: "Chất!".

Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nào

Sau khi The Face kết thúc, Hoàng Thùy gây bất ngờ khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Để phù hợp với hình ảnh của cuộc thi cô đã có một cuộc lột xác ngoạn mục. Cô nhanh chóng ghi điểm với lối trang điểm mới, sử dụng những gam màu mắt nhẹ nhàng, màu son đúng chuẩn "Hoa hậu" cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh và được nhuộm đen óng ả.

Rời xa những những set đồ "cá tính", Hoàng Thùy quay ngoắt 180 độ sang phong cách lộng lẫy với những chiếc đầm dạ hội cầu kỳ và sang trọng. Dĩ nhiên hình ảnh mới này giúp cô nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng hơn.

Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHình ảnh nền nã và đầy nữ tính của Hoàng Thùy tại HHHV 2017.Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoKhông chỉ thay đổi phong cách thời trang mà body gợi cảm có da có thịt của cô cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía fan hâm mộ.Hoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nàoHoàng thuỳ mặc đồ quái đấy nhưng chẳng thấy đẹp và chất chỗ nào

Vì sao Ngọc Trinh có 'dát' cả tấn hàng hiệu lên người vẫn không thấy sang?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục