Nội dung
Các chuyên gia phụ kiện Givi vốn nổi tiếng với các gói trang bị hành lý dành cho anh em đi tour, nay đã mới mở rộng sản phẩm của mình với dòng mũ bảo hiểm trong vài năm gần đây. Từ những chiếc mũ thể thao cho đến những mẫu Touring, và ở thời điểm hiện tại thì nhà sản xuất thiết bị Ý tiếp tục đa dạng hóa dòng sản phẩm của mình với chiếc mũ bảo hiểm Enigma 50.9 hoàn toàn mới.

Givi ra mắt mũ bảo hiểm full-face enigma 509 mới
Givi ra mắt Mũ bảo hiểm Full-Face Enigma 50.9 mới.

Givi ra mắt mũ bảo hiểm full-face enigma 509 mới
Theo tham khảo thì Givi đã sử dụng nguyên liệu nhựa Technopolymer để chế tạo vỏ của dòng mũ bảo hiểm mới trong nội dung này. Vật liệu này có thể không phù hợp lắm với màu sắc được phủ bằng sợi carbon của Enigma, nhưng nó giúp giảm trọng lượng của mũ bảo hiểm xuống còn 1,4 kg. Dòng Full-Face Enigma 50.9 đã được giới thiệu kích cỡ nón từ XS-XXL.

Givi ra mắt mũ bảo hiểm full-face enigma 509 mới

Ở bên trong, một lớp lót không gây dị ứng phù hợp với tất cả khách hàng và có thể tháo rời cho phép vệ sinh định kỳ. Bên ngoài là bộ Khóa micrometric bằng thép không gỉ tối đa hóa sự tiện lợi mà không ảnh hưởng đến độ an toàn. Ngoài ra, tấm bảo vệ mũi tiêu chuẩn và tấm chắn gió giúp giảm ngay cả tiếng ồn của gió và sương mù.

Givi ra mắt mũ bảo hiểm full-face enigma 509 mới

Để loại bỏ hoàn toàn ảnh hưởng của làn sương mù, Givi chọn tấm kính chắn phía trước chống trầy xước có kèm theo miếng chèn Pinlock Max Vision. Tấm che nắng màu khói đen bên trong khi thả xuống còn giúp bảo vệ mắt người lái khỏi các tia có hại, đặc biệt khách hàng có thể trang bị thêm cho mũ full-face Enigma khả năng bảo vệ tốt hơn nhờ các sản phẩm tấm chắn iridi của Givi.

Givi ra mắt mũ bảo hiểm full-face enigma 509 mới

Ở mặt trước thông gió, mũ bảo hiểm full-face được thiết kế lỗ hút gió ở thanh cằm cùng với hai ống dẫn cỡ lớn ở trên đỉnh nón. Trong khi đó, bộ thông gió phía sau nón giữ cho luồng không khí ổn định mặt hiệu ứng khí động học xung quanh nón khi chạy trên đường.

Givi ra mắt mũ bảo hiểm full-face enigma 509 mới

Givi cung cấp mũ full-face Enigma 50.9 với sáu phối màu, bao gồm Đen mờ/Titanium, Đen/Titanium/Đỏ, Đen/Titanium/Vàng, Đen/Titanium/Vàng, Xám mờ/Đen/Vàng, Đen/Titanium/Hồng. Với mức giá €229 (5.6 triệu đồng), mũ bảo hiểm Enigma 50.9 được xếp hạng là một trong những mũ bảo hiểm tuân thủ ECE 22.06 có giá phải chăng nhất trên thị trường hiện nay.
Nguồn: rideapart​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm