Nội dung

Salon Prive 2010 với những mẫu siêu xe và xe siêu sang tới từ khắp nơi trên thế giới, những nhân vật VIP tới gặp gỡ, khoe xe và săn tìm xe mới. Suốt 3 ngày sẽ có những lễ hội xa hoa như dạ tiệc thể thao, vũ hội mùa hè hay dạ tiệc trao giải.

Sâm panh rót tràn ly, thời trang khoe sắc, giai nhân và triệu phú sẽ cùng nhau xuất hiện bên những mẫu xe đẹp nhất trên thế giới. Giá vé vào cửa từ 280-450 USD mỗi người. Năm nay, 80% số vé bán ra thuộc về những khách thăm quan từng đến vào những năm trước.

Trong số những siêu xe tới tham dự sự kiện lần thứ 5, không thể thiếu những tên tuổi lừng danh như Bugatti EB110, Ferrari F50 hay McLaren F1. Ngoài ra còn có những "quái kiệt trẻ tuổi" như Lexus LFA hay Mercedes SLS AMG.

Nhiều hãng xe lớn trên thế giới, như Audi hay Lexus, đều có những mẫu xe mới ra mắt lần đầu tại triển lãm năm nay. Jaguar - hãng từng trình làng chiếc XJ tại Salon Prive 2009 - năm nay cũng quay lại để tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 75.

 giới nhà giàu tụ hội ở triển lãm xe hơi xa xỉ nhất thế giới
 giới nhà giàu tụ hội ở triển lãm xe hơi xa xỉ nhất thế giới
 giới nhà giàu tụ hội ở triển lãm xe hơi xa xỉ nhất thế giới
Siêu xe ở Salon Prive 2010

Mỹ Anh
Ảnh: Autogespot

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

BMW sẽ có xe cạnh tranh với Audi A7

Khi Audi đang khiến người hâm mộ nóng lòng chờ đợi chiếc coupe 4 cửa hoàn toàn mới sẽ ra mắt trong ngày hôm nay, BMW lại gây xôn xao với thông tin về mẫu Gran coupe sẽ xuất hiện vào tháng 4/2011.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Audi A7 trình làng tại Munich

Ngày 26/7, đúng như đã hẹn tại bảo tàng nghệ thuật đương đại Pinakothek der Moderne, nằm tại trung tâm thành phố Munich (Đức), hãng xe hạng sang Đức đã chính thức ra mắt mẫu xe được chờ đợi nhất trong năm 2010.

Xem thêm