Nội dung

Giám đốc phát triển BMW Klaus Draeger khẳng định, Gran coupe sẽ sớm được sản xuất và thời điểm lộ diện vào năm 2012. Mẫu xe mới được xây dựng dựa trên Gran coupe concept từng trình làng tại triển lãm Bắc Kinh vào tháng 4 năm nay.

 bmw sẽ có xe cạnh tranh với audi a7

Klaus Draeger (phải) và Adrian van Hooydonk, Giám đốc thiết kế của BMW bên mẫu Gran coupe concept. Ảnh: Automobilwoche.

Nằm giữa serie 6 coupe và serie 7, Gran coupe sẽ tạo ra một truyền thống mới, với ngoại hình kết hợp hai dòng xe trên, với đường mui sau dốc và cửa sau ngắn hơn.

Theo Draeger, đối tượng khách hàng của Gran coupe là những người muốn có hàng ghế sau giống serie 7 và trải nghiệm lái của serie 6 coupe.

Khi Mercedes đã có mẫu coupe 4 cửa là CLS trên thị trường, Audi đang nhăm nhe thu hút khách hàng với A7, sự xuất hiện của Gran coupe sẽ giúp BMW không bị thua thiệt trong cuộc cạnh tranh với hai đối thủ đồng hương.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Audi A7 trình làng tại Munich

Ngày 26/7, đúng như đã hẹn tại bảo tàng nghệ thuật đương đại Pinakothek der Moderne, nằm tại trung tâm thành phố Munich (Đức), hãng xe hạng sang Đức đã chính thức ra mắt mẫu xe được chờ đợi nhất trong năm 2010.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm