Nội dung
Giáng sinh đậm chất zen của asus

Với nhiều kích cỡ, màu sắc cùng tính năng đa phương tiện khác nhau, Asus zenpad nói riêng và các sản phẩm Zen của asus nói chung được đánh giá là một trong những món quà hợp lý cho dịp lễ với nhiều đối tượng người dùng. Mức giá của sản phẩm cũng khá phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Asus ZenPad hiện có các dòng sản phẩm 7 inch, 8 inch và 10 inch với mức giá đa dạng từ 3,19 triệu đồng. Nếu muốn smartphone, người dùng cũng có thể lựa chọn khá nhiều dòng máy khác nhau từ Asus như ZenFone 2 Laser, ZenFone Selfie hay ZenFone Go.

Giáng sinh đậm chất zen của asus

Máy tính bảng chạy Android của Asus có thiết kế sang trọng với mặt lưng vân da, viền màn hình nhỏ. ZenPad 7 và ZenPad 8 có trọng lượng tương ứng chỉ 272 gram và 350 gram, khá ấn tượng so với các đối thủ cùng kích cỡ màn hình.

Kích cỡ nhỏ gọn của ZenPad cũng giúp người dùng dễ đem theo trên những chuyến du lịch khám phá mùa cuối năm. Tuy “bé hạt tiêu” nhưng với thời lượng pin dài cùng kết nối 3G/4G siêu tốc, ZenPad sẽ giúp những chuyến khám phá trở nên thú vị.

Giáng sinh đậm chất zen của asus

Ngoài ZenPad, để giúp những chuyến du lịch thêm phần trọn vẹn, người dùng cũng có thể lựa chọn một số sản phẩm mang phong cách Zen khác từ Asus. Nếu đam mê nhiếp ảnh, smartphone ZenFone 2 Laser sẽ là lựa chọn đáng quan tâm. Model bắt nét bằng laser chỉ 0,03 giây. Nếu thích selfie, ZenFone Selfie sẽ giúp ghi lại vẻ đẹp của người dùng dù đang ngược sáng hay thiếu sáng.

ZenPower, chiếc pin sạc di động nhỏ gọn nhưng dung lượng lớn tới 10.050mAh sẽ là nguồn năng lượng dồi dào cho các thiết bị trên chuyến đi.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm