Nội dung

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc, chế độ ăn uống nhiều thức ăn nhanh, đồ uống chứa nhiều đường, tăng cân không kiểm soát sau sinh… là những nguyên nhân khiến chị em sớm tạm biệt vóc dáng thon thả thuở nào. Hơn nữa, việc thừa cân, các số đo không như ý vẫn luôn khiến phái đẹp canh cánh, tự ti, mặc cảm, thậm chí là không dám diện những bộ cánh mà mình yêu thích.

Vậy đâu là cách giảm béo an toàn và hiệu quả nhất?

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Là xu hướng làm đẹp được các ngôi sao hàng đầu thế giới và nhiều người ưa chuộng hiện nay, giảm mỡ nhanh bằng công nghệ Lipo Hifu là phương pháp giảm cân đỉnh cao, giúp loại bỏ mỡ thừa, làm thon gọn trên mọi vùng cơ thể như bụng, đùi, bắp tay, bắp chân, giúp chị em lấy lại được vóc dáng nuột nà, quyến rũ.

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Tại sao nên đặt niềm tin vào Lipo Hifu để lấy lại cơ thể săn chắc?

Từ lâu, HIFU đã được biết đến là công nghệ nâng cơ cấp tốc cực kỳ hiệu quả, được yêu chuộng trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật trên toàn thế giới. Kế thừa tính năng vượt trội đó, Lipo Hifu ra đời ứng dụng sóng siêu âm HIFU, hội tụ cường độ cao, thâm nhập qua da, tác động trực tiếp đến các mô từ ngoài vào trong theo cơ chế quét nhiệt, làm cho vùng da được điều trị săn chắc ngay tức thì.

Không những thế, Lipo Hifu sẽ giúp phá vỡ hoàn toàn các tế bào mỡ mà không có cảm giác đau cho khách hàng điều trị. Công nghệ này giúp giải phóng tối đa mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách triệt để và vĩnh viễn.

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Máy Lipo Hifu

Chỉ sau 60 phút sử dụng liệu trình sẽ giảm ít nhất 2,5cm tương ứng 1 size quần. Trong vòng 8-12 tuần sau đó, các mô mỡ bị phá hủy sẽ tiếp tục được đào thải dần dần ra khỏi cơ thể theo quá trình tự nhiên. Do vậy, mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại, đây được xem ưu điểm vượt trội của công nghệ Lipo Hifu được nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn.

Đồng thời, năng lượng từ Lipo Hifu sẽ tiến hành sắp xếp lại collagen dưới da, kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi giảm béo bằng công nghệ Lipo Hifu có thể thấy ngay kết quả, vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh. Đặc biệt, các vết rạn da sau khi sinh sẽ được xóa mờ một cách triệt để nhất.

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Phương pháp giảm béo bằng công nghệ Lipo Hifu áp dụng điều trị giảm mỡ thừa tại các vùng: bụng, eo, lưng, cánh tay, đùi, bắp chân, nọng cằm,…dành cho cả nam và nữ có nhu cầu giảm mỡ thừa.

Sau khi đo và khoanh vùng mỡ thừa, bác sĩ sử dụng Lipo Hifu để tác động trực tiếp vào vùng điều trị, các mô mỡ được phá hủy và hóa lỏng đưa ra ngoài cơ thể. Do vậy mỡ hoàn toàn không có khả năng tích tụ trở lại, đồng thời không gây cảm giác đau hay có bất kì xâm lấn nào cho khách hàng điều trị.

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Bên cạnh đó, phương pháp giảm mỡ Lipo Hifu chỉ cần thực hiện MỘT LẦN DUY NHẤT và cho hiệu quả lâu dài. So với các cách giảm mỡ truyền thống, khi điều trị bằng Lipo Hifu, bạn không cần phải ăn kiêng hay tập luyện gắt gao mà vẫn duy trì được vóc dáng thon gọn. Hiệu quả này được kiểm chứng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới và nhiều khách hàng thực tế điều trị.

Lipo Hifu là cách giảm béo nhanh không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không xâm lấn và không để lại sẹo. Nhiệt tác động tập trung phá hủy mô mỡ trong khi vùng da và mô xung quanh không bị thương tổn. Sau khi điều trị, khách hàng có thể về nhà luôn mà không mất nhiều thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng, nhanh chóng ổn định công việc và sinh hoạt bình thường.

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Giảm mỡ toàn thân bằng công nghệ Lipo Hifu ở đâu là tốt nhất?

Ngày càng có nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời khiến cho nhiều người băn khoăn khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nhật Vy Premium Spa & Clinic là cơ sở được đánh giá là địa chỉ giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất, áp dụng thành công Công nghệ giảm béo Lipo Hifu đạt chuẩn, đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, khách hàng hài lòng về kết quả cũng như thái độ phục vụ trước, trong và sau khi giảm mỡ.

Tại Nhật Vy hiện đang áp dụng giảm mỡ không phẫu thuật bằng Công nghệ Lipo Hifu với mức chỉ phí chỉ từ 10 triệu đồng/vùng tùy thuộc vào tình trạng và mức độ mỡ thừa của từng khách hàng. Khi sử dụng dịch vụ giảm mỡ không phẫu thuật tại Nhật Vy, bác sĩ sẽ khám và tư vấn thời gian cũng như chi phí phù hợp cho từng khách hàng.

 Giảm mỡ toàn thân với công nghệ lipo hifu chỉ 1 lần duy nhất

Nhật Vy Premium Spa & Clinic:

Số 5, Phạm Đình Toái, P.6, Q.3, TP.HCM.

Hotline: 0873091413 hoặc 0946 450 333.

Website : http://nhatvy.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm