Nội dung

Cơ hội vàng chỉ có trong Hội thảo cấy tóc sinh học Biofibre tổ chức ngày 8/9/2016 tại Hà Nội, Đông Á Beauty dành tặng ưu đãi lớn cho 100 khách hàng đầu tiên đăng ký nhận vé VIP tham gia tư vấn.

 Bốc thăm trúng 1000 usd cho khách hàng bị hói đầu rụng tóc

Công nghệ Biofibre giải pháp tối ưu cho những người bị hói đầu, rụng tóc.

Theo đó, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn nhận ngay phần quà trị giá 1000 USD cho dịch vụ cấy tóc sinh học Biofibre.

Giảm 100% chi phí cấy 100 sợi tóc cho 10 khách hàng đăng ký đầu tiên tại hội thảo.

Ngoài ra, tất cả khách hàng tham dự hội thảo còn nhận được ưu đãi 30% khi đăng ký cấy tóc.

 Bốc thăm trúng 1000 usd cho khách hàng bị hói đầu rụng tóc

Nỗi lo lắng của nam giới khi bước vào độ tuổi trung niên đó là tình trạng rụng tóc, hói đầu.

Đồng thời, khách hàng sẽ được trải nghiệm miễn phí công nghệ ngay tại hội thảo và nhận sự tư vấn hoàn toàn miễn phí đến từ các chuyên gia cấy tóc Việt Nam & Châu Âu.

Đến Hội thảo cấy tóc sinh học Biofibre, khách hàng còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với Tiến sĩ, Bác sĩ Omar Tavizon (Giám đốc chuyên môn cấy tóc hãng BIOFIBRE với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành và thực hiện hơn 1000 ca cấy tóc trên thế giới).

 Bốc thăm trúng 1000 usd cho khách hàng bị hói đầu rụng tóc

Khách hàng hào hứng với phần giao lưu cùng chuyên gia.

Những chia sẻ và tư vấn từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực cấy tóc sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thực trạng và tìm ra giải pháp trị dứt điểm chứng rụng tóc, hói đầu tại Việt Nam.

Lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam, chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á (Đông Á Beauty) mang công nghệ với bước đột phá giúp những khách hàng mắc chứng rụng tóc, hói đầu tìm lại sự tự tin bằng phương pháp cấy tóc sinh học Biofibre. Đây là một trong những giải pháp tối ưu mang đến mái tóc dày đẹp tự nhiên, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, đặc biệt là nam giới với độ tuổi trên 40.

 Bốc thăm trúng 1000 usd cho khách hàng bị hói đầu rụng tóc

Hói đầu, rụng tóc là nỗi lo của nhiều người đặc biệt là nam giới ở độ tuổi trên 40.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng và nhu cầu của khách hàng khi mắc phải chứng rụng tóc, hói đầu, Đông Á Beauty đã tiên phong mang công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre tiên tiến từ Châu Âu về Việt Nam đồng thời thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

 Bốc thăm trúng 1000 usd cho khách hàng bị hói đầu rụng tóc

Chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị tiên phong ứng dụng độc quyền công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Hãy nhanh tay đăng ký nhận vé VIP tham gia Hội thảo cấy tóc sinh học Biofibre để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn đến từ Đông Á Beauty. Truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm