Nội dung

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy vẻ đẹp làn da của hoa hậu phu nhân Thu Hoài. Không chỉ là người đã tìm hiểu và đưa công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam, chị còn đích thân là người đầu tiên trải nghiệm công nghệ này tại Khơ Thị.

 cơn sốt làm đẹp bằng silic tảo của mỹ nhân việt

Hoa hậu Thu Hoài sở hữu làn da tươi trẻ hơn nhờ Silic tảo sống.

Giám đốc Khơ Thị chia sẻ: "Trước khi đưa công nghệ Silic tảo sống về Việt Nam, tôi đã được tham dự buổi tọa đàm về tảo sống tại Singapore và nghe các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng thế giới đánh giá rất cao về tính hiệu quả của nó nên đã bị thuyết phục hoàn toàn. Vậy nhưng đến khi trực tiếp thử nghiệm trên làn da của mình, tôi thật sự bất ngờ. Làn da gần như được khôi phục đến 80% so với trước đó. Một kết quả hoàn hảo. Tôi muốn chị em cũng sẽ yên tâm khi làm đẹp bằng Silic tảo sống, bởi chính tôi đã là một minh chứng cho hiệu quả của công nghệ này."

 cơn sốt làm đẹp bằng silic tảo của mỹ nhân việt

Cũng như nhiều người đẹp Việt khác, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương cũng là khách hàng thân thiết của công nghệ Silic tảo sống.

“Phạm Hương đánh giá khá cao hiệu quả của công nghệ Silic tảo, chỉ sau 5 ngày thay da, làn da Phạm Hương đã nhanh chóng lấy lại thế cân bằng, lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả, da trở nên mịn màng và sáng đẹp hơn.” – Nữ giám khảo The Face cho biết.

 cơn sốt làm đẹp bằng silic tảo của mỹ nhân việt

Với Phạm Hương, Silic tảo sống chính là liệu pháp giúp da luôn sáng mịn.

Tương tự như đàn chị, Hoa khôi Nam Em cũng khá yêu thích công nghệ Silic tảo sống. Người đẹp Tiền Giang đã “lột xác” ngoạn mục khỏi khuôn mặt sạm đặc trưng của con gái miền Tây để trở thành nàng “công chúa Bạch Tuyết” của showbiz Việt.

 cơn sốt làm đẹp bằng silic tảo của mỹ nhân việt

Nam Em rạng rỡ với khuôn mặt trắng sáng và căng mịn nhờ Silic tảo sống.

 cơn sốt làm đẹp bằng silic tảo của mỹ nhân việt

Không chỉ dừng lại ở những mỹ nhân showbiz, “cơn sốt” làm đẹp bằng Silic tảo sống cũng “chiếm trọn lòng tin” của cô gái được đồn là “quán quân The Face” Chúng Huyền Thanh.

Do chứa nhiều thành phần có lợi cho da, Silic tảo sống giúp trị mụn, thâm nám, tàn nhang tận gốc, trị sẹo do mụn, se khít lỗ chân lông và đặc biệt, công dụng được hầu hết phái đẹp yêu thích của công nghệ Silic tảo sống là mang đến một làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. Xem thêm về công nghệ tại đây.

 cơn sốt làm đẹp bằng silic tảo của mỹ nhân việt

Sự thay đổi rõ rệt của hoa hậu Thu Hoài sau 5 ngày thay da cùng công nghệ Silic tảo sống.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

49I-49H  Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, Tp HCM

24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Website: www.thammyvienkhothi.com.

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm