Nội dung
Giảm cân nhanh bằng khoai lang trong 1 tuần không khó như bạn nghĩ, thực hiện đúng các cách giảm cân 1 tuần đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được thân hình thon gọn như ý muốn trong thời gian ngắn mà không gây hại đến sức khỏe. Còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay
Tăng cường giữ nước là cách giảm cân 1 tuần
Giảm cân nhanh bằng khoai lang trong 1 tuần
 Giảm cân bằng nước
Nước đóng vai trò quan trọng trong cơ thể bạn, có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy hệ thống trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng,…Việc bổ sung đầy đủ nước sẽ giúp quá trình giảm cân của bạn diễn ra nhanh hơn, là cách giảm cân 1 tuần được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.
Bạn cần bổ sung ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày, uống trước khi ăn để tăng cảm giác no, ăn nhanh no hơn và giảm cảm giác thèm ăn một cách hiệu quả.
Bên cạnh đó, bạn cần kiêng các loại nước uống có gas, cồn không chỉ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe mà nó còn phá hỏng kế hoạch giảm cân của bạn nữa đấy.
Dùng thực đơn của trẻ là cách giảm cân 1 tuần hiệu quả
Thông thường thực đơn của trẻ chứa rất ít calo, nên khi ăn có thể giúp bạn giảm cảm giác đói tức thì. 1 gói cháo nhỏ hay chiếc bánh của con trẻ lại chính là thực phẩm hỗ trợ cho thực đơn giảm cân của bạn rất hữu ích, giúp bạn nhanh chóng lấp đầy dạ dày, ăn ít hơn và nhanh no hơn khi đói.
Giảm cân nhanh bằng khoai lang trong 1 tuần vào buổi sáng
Giảm cân nhanh bằng khoai lang trong 1 tuần
 Khoai lang giúp giảm cân
Khoai lang rất giàu chất xơ, vitamin,…là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe được dùng nhiều trong cuộc sống hàng ngày, không những vậy nó còn giúp bạn giảm cân rất hiệu quả. Cách giảm cân 1 tuần cho bạn là hãy ăn khoai lang vào mỗi buổi sáng nhé, giúp bạn có đầy đủ năng lượng hoạt động trong ngày, giúp kiểm soát năng lượng cơ thể tốt hơn.
Giảm căng thẳng cách giảm cân 1 tuần đơn giản
Giảm cân nhanh bằng khoai lang trong 1 tuần
 Giảm căng thẳng cũng là cách giảm cân nhanh
Căng thẳng khiến bạn tăng cân nhanh hơn vì làm tăng mức độ hormone insulin trong máu gây ra tình trạng tích tụ mỡ, căng thẳng trong một thời gian dài làm tăng mức độ cortisol gây ra phản ứng chuyển hóa nội tiết, làm tăng sự thèm ăn và có xu hướng thèm ăn ngọt nhiều hơn. Chính vì vậy, bạn cần giữ 1 tâm trạng thoải mái vui tươi nhất để luôn chắc chắn rằng cơ thể cũng như quá trình giảm cân của bạn diễn ra tốt nhất.
Ngoài ra, bạn cũng không nên gò ép bản thân giảm cân quá vì quá trình giảm cân yếu tố tâm lý đóng một vai trò khá quan trọng mới có thể đem lại hiệu quả như mong muốn.
>>Sử dụng chuối để 'giảm cân' của người Nhật có hiệu quả?
>>Hiệu quả giảm cân bất ngờ từ chuối
Tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Đàn ông ăn gì để khỏe như Hugh Jackman

Anh nói với tạp chí Men’s Health: “Vất vả nhất là lúc 45 tuổi, ngay cả bây giờ, tôi nhận thấy mình đang bắt đầu xuống sức. Tôi phải tập luyện chăm chỉ vì điều đó luôn hấp dẫn tôi ”....

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm