Nội dung

Lần đầu tiên tại tỉnh Đắk Lắk, một trung tâm thương mại với đầy đủ tiện ích, dịch vụ mua sắm, ăn uống hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế hiện diện, với tên gọi vincom Plaza Buôn Ma Thuột.

Vào dịp cuối tuần, các gia đình có thể tận hưởng những giờ phút thư giãn sôi động hay thưởng thức một bộ phim bom tấn tại rạp chiếu phim Starlight. Thế giới điện ảnh sống động với phòng chiếu cao cấp được đầu tư các tính năng hiện đại, công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều giúp cả nhà có những trải nghiệm thú vị.

Các bạn trẻ mê ẩm thực Hàn có thể thưởng thức tại quán đồ nướng Hàn Quốc Gogi House thơm ngon. Baskin Robbins là điểm dừng chân cho các bé mê kem Mỹ hay đến Rainbow Yogurtkem nhâm nhi cốc sữa chua mát lạnh… Mỗi quán ăn có hương vị đặc trưng riêng sẽ giúp cho buổi đi chơi của gia đình thêm đầm ấm với nhiều ấn tượng khó quên.

Giải trí công nghệ cao giữa đại ngàn buôn ma thuột

Khi mua sắm trung tâm thương mại, khách hàng được hưởng các chương trình khuyến mại, ưu đãi như bốc thăm trúng thưởng, giá sốc mỗi tuần.

Thế giới ẩm thực tại vincom plaza buôn ma thuột cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ khi hội tụ các phong vị ẩm thực độc đáo trên thế giới lần đầu tiên xuất hiện. Còn gì tuyệt hơn khi bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức lẩu băng chuyền Kichi Kichi đa dạng, thơm ngon với hơn 100 món ăn không giới hạn hay pizza chính hiệu của Italy từ thương hiệu The Pizza Company.

Giải trí công nghệ cao giữa đại ngàn buôn ma thuột

Bạn có thể thỏa thích thưởng thức tại quán đồ nướng Hàn Quốc Gogi House thơm ngon.

Trong trung tâm thương mại rộng 11.000 m2 này, vinmart bày bán đa dạng hàng hoá, dịch vụ, trong đó, nổi bật nhất là nhóm hàng thực phẩm tươi, sạch theo tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP như rau sạch từ VinEco hay rau củ quả nhập khẩu từ Australia, Mỹ…

Còn siêu thị điện máy VinPro sẽ đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm hàng công nghệ từ smartphone, máy tính bảng, laptop đến các sản phẩm điện máy như tủ lạnh, ti vi... với giá cả và nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Không gian mua sắm tại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột cũng mang đến cho khách hàng đa dạng các mặt hàng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế từ thời trang, trang sức, phụ kiện, đồ gia dụng, điện máy… đến các nhu yếu phẩm thường ngày.

Với du khách, sau một ngày khám phá Ban Mê trên lưng voi như trong những câu truyện cổ, bạn có thể đến với Vincom Plaza Buôn Ma Thuột để thoải sức vui chơi, ăn uống, mua sắm.

Thư Kỳ

Nhân dịp khai trương Vincom Plaza Buôn Ma Thuột vào 26/3, với mỗi giá trị hóa đơn hợp lệ 300.000 đồng, khách hàng nhận một phiếu bốc thăm để có cơ hội trúng iPhone 6s 16GB và 5 bộ voucher có tổng giá trị 5 triệu đồng. Chương trình kéo dài đến hết 26/4. Ngoài ra, trong dịp khai trương, hàng loạt thương hiệu tại đây cũng được khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm