Nội dung

Những thay đổi của thời tiết hiện nay, đặc điểm vùng miền... khiến "tuổi thọ" ngôi nhà ngày càng bị rút ngắn. Đặc biệt, hiện tượng nồm ẩm ở các tỉnh khu vực phía Bắc trong những ngày vừa qua khiến tường và trần nhà luôn trong tình trạng "ướt sủng mồ hôi". Vấn đề này không những gây hại đến công trình nhà ở mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khoẻ và tinh thần của mỗi thành viên trong gia đình khi hàng ngày phải gánh chịu những điều trên.

Tuy nhiên, chỉ cần những thay đổi nhỏ, không cần đụng đến kết cấu ở hạng mục trần và vách, gia chủ có thể giải quyết được những vấn đề nan giải cho không gian sống như: chấm dứt tình trạng ẩm, nóng hay ồn. Trong tháng 4 tới, mười cơ hội làm mới hay cải tạo hoàn toàn miễn phí hạng mục trần và vách ngăn trị giá 50 triệu đồng sẽ được triển khai trên toàn quốc. Việc làm mới hay cải tạo này sẽ áp dụng những giải pháp toàn diện, phù hợp với từng ngôi nhà theo tiêu chí chương trình "Giải pháp vì ngôi nhà Việt" do Công ty cổ phần công nghệ Vĩnh Tường tổ chức.

Giải pháp vì ngôi nhà việt

Kiến trúc sư Trần Lê Quốc Bình - người đồng hành cùng chương trình Giải pháp cho ngôi nhà Việt.

hệ thống trần và vách là hai yếu tố giúp ngôi nhà không chỉ đẹp hơn mà còn đem lại giải pháp toàn diện để cải tạo không gian sống tiện nghi, bảo vệ sức khỏe cho gia chủ. Ví dụ: nếu ngôi nhà ở những khu vực thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao nên chọn các loại tấm chống ẩm, hay tấm duraflex (loại tấm calcium silicate) hoặc tùy công năng từng khu vực có thể lựa chọn các loại tấm chống cháy, cách âm, cách nhiệt, tiêu âm, chống va đập để làm trần hoặc vách ngăn... Việc chuyên môn hóa trong các loại sản phẩm phù hợp với chức năng là giải pháp khả quan để thuận tiện cho người sử dụng.

Để tăng tuổi thọ công trình, ngoài việc lựa chọn sản phẩm và vật liệu chất lượng, người tiêu dùng còn phải chú ý tới các vấn đề về thi công, không gian sống, thời tiết để lựa chọn các giải pháp thích hợp. Đặc biệt, khi thi công trần và vách trang trí, việc lựa chọn các loại tấm phù hợp là một trong những yếu tố quan trọng. Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của nhiều gia chủ, mong muốn một không gian sống thẩm mỹ và an toàn, Vĩnh Tường - nhà sản xuất trần và vách ngăn lần đầu tiên mang đến cơ hội làm mới hoặc cải tạo trần nhà và vách ngăn hoàn toàn miễn phí cho 10 ngôi nhà trên toàn quốc.

Cùng trong chiến dịch "Giải pháp vì ngôi nhà Việt" được triển khai giữa Vĩnh Tường, các trường đại học chuyên ngành kiến trúc, xây dựng và các công ty kiến trúc, xây dựng trên toàn quốc, 10 giải pháp xuất sắc sẽ được đầu tư ứng dụng vào thực tiễn. Đây là những giải pháp phù hợp với điều kiện khí hậu vùng miền, văn hóa xã hội hay nhằm giải quyết các vấn đề nan giải của ngôi nhà như: bị nóng, ẩm, ồn được kể ở trên.

Đồng hành với chủ nhà trong suốt quá trình xây dựng hay cải tạo là những chuyên gia trong ngành cùng các thành viên kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm để tư vấn và hoàn thiện ngôi nhà. Kiến trúc sư Trần Lê Quốc Bình nhận xét: "Đây là cơ hội tốt để những ai chưa yên tâm về ngôi nhà của mình có dịp sửa sang lại. Những giải pháp hoàn thiện áp dụng trong hạng mục trần và vách ngăn sẽ bảo vệ không gian sống khỏi những tác động từ môi trường, đồng thời, tôn vinh giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư".

Giải pháp vì ngôi nhà việt

Tấm calcium silicate DURAflex có độ bền cao, chống cháy cao, có tính chịu ẩm thích hợp thi công trần chìm, trần giật cấp, có thể cắt ghép, uốn cong theo nhiều hình dạng khác nhau.

Những giải pháp được phát huy hiệu quả cao khi đồng thời sử dụng hệ sản phẩm chất lượng và kỹ thuật thi công chuyên nghiệp. Các giải pháp được sử dụng hầu hết hệ sản phẩm về trần và vách ngăn do Công ty Vĩnh Tường cung cấp. Sản phẩm được chứng nhận ASTM của Mỹ về độ chất lượng và có chế độ bảo hành rõ ràng. Đồng thời, nhà tổ chức giới thiệu những đội ngũ thi công lành nghề, để đảm bảo yêu cầu kỹ thuật mang đến không gian lý tưởng cho gia đình.

Truy cập wesite: www.vinhtuong.com hoặc www.trannhadep.com để điền đơn đăng ký áp dụng giải pháp từ Vĩnh Tường hoàn toàn miễn phí về việc làm mới hoặc cải tạo hệ trần và vách ngăn trị giá 50 triệu đồng gửi về chương trình trước ngày 5/4. Hoặc bạn có thể gọi điện về số điện thoại: 0908 044 461 (Minh Trí) hoặc 090 2525 132 (Anh Huy) để tư vấn, giải đáp về chương trình.

(Nguồn: Công ty Vĩnh Tường)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm