Nội dung

Đã một năm rồi kể từ ngày em nhận lời làm người yêu anh. Và hôm nay sẽ là kỉ niệm tròn một năm ngày mình yêu nhau nếu như ngày này năm tháng trước em không buông lời chia ly anh nhỉ? Em không biết chắc lý do lúc đó là gì nhưng có lẽ là vì em quá trẻ con, quá vụng về, em không biết bản thân đang có những gì và không biết phải nắm giữ những yêu thương mình đang có ra sao...

Ngày tháng dần trôi thấm thoát đã một năm rồi cơ đấy, những kỉ niệm của một năm qua trong em chưa một phút nào phai nhạt. Em vẫn nâng niu, giữ gìn tất cả, từng chút, từng chút một trong trái tim nhỏ bé này.

Giả vờ yêu em thêm một ngày nữa được không

Thời gian mình yêu nhau không lâu, lại chủ yếu là yêu xa nên không thể cùng nhau tạo dựng thật nhiều những kỉ niệm đẹp.

Nên hãy cho em làm người yêu anh thêm một ngày nữa thôi, được không anh?

Để em lại được quan tâm anh một cách "hợp pháp", được làm nũng với anh, được anh dỗ dành, được nghe anh nói những lời yêu thương, hay thậm chí là được anh nhắc nhở, la rày... mỗi lần con bé ngốc như em làm sai gì đó. Em hứa sẽ nghe lời anh, sẽ không phụng phịu giận dỗi với anh đâu.

Cho em làm người yêu anh thêm một ngày nữa, để em được là người chủ động hôn anh một lần, một cái hôn thật ấm và thật sâu, điều mà trước đây em chưa từng làm.

Cho em có thêm một ngày để nói lời yêu anh, để em được yêu anh một cách chín chắn, được dặn dò anh những điều em muốn nói.

Giả vờ yêu em thêm một ngày nữa được không

Nếu anh có người yêu mới nhất định anh phải dặn dò cô ấy thật kĩ, nhất định đừng để cô ấy vụng về như em. Mà chắc chẳng có ai vụng về và ngốc nghếch như em đâu anh nhỉ? Ngoại trừ việc yêu anh vô điều kiện dường như em chẳng làm được gì hơn, lại còn hay làm anh buồn lòng, những lúc giận hờn, mặc kệ anh có dỗ dành như thế nào em vẫn cứ làm nũng để anh phải lo lắng. Có lẽ em đã quá trẻ con và vô tâm với những cảm xúc của anh rồi. Nên sau này có người yêu anh phải cho cô ấy biết thật nhiều điều về anh để cô ấy chăm sóc anh thật tốt ngay từ khi bắt đầu làm người yêu anh nhé!

Hãy nói với cô ấy rằng anh là chàng trai cung Sư tử nên lòng tự tôn và kiêu hãnh của anh rất cao, nếu không muốn anh im lặng hay nổi nóng thì đừng bao giờ động vào nó.

Nói với cô ấy rằng anh rất dễ bị cảm khi thay đổi thời tiết, dễ bị đau đầu khi tiếp xúc nhiều với nắng, dễ bị trúng gió khi trời trở lạnh đột ngột.

Nói với cô ấy anh không thích ăn thanh long, ăn xoài... mà thích ăn nho, ăn cam, ăn nhãn...

Giả vờ yêu em thêm một ngày nữa được không

Nói với cô ấy rằng anh thích màu đen và hợp với màu trắng, màu đỏ đô. Mua áo cho anh nhất định không được mua màu vàng đất, nếu anh mặc áo sơ mi thì phải nhắc anh bỏ áo trong quần nếu không nhìn anh sẽ rất ốm, sẽ bớt đẹp trai đấy!

Nói với cô ấy rằng anh muốn được làm người hùng và bảo vệ người con gái mình yêu thương, nếu có thể thì gọi anh là siêu nhân đỏ, không thì đỏ lợt cũng được chứ anh không thích làm siêu nhân hồng đâu.

Nói với cô ấy bề ngoài trông anh có vẻ mạnh mẽ nhưng thực ra rất dễ tủi thân, nhất là đối với yêu thương. Cho cô ấy biết anh đã sống những năm tháng tuổi thơ như thế nào để cô ấy cảm thông và bù đắp cho anh thật nhiều yêu thương anh đã thiếu.

Và quan trọng anh nhất định phải cho cô ấy biết mẹ anh là người phụ nữ tuyệt vời như thế nào và quan trọng với anh ra sao. Để cô ấy cũng quý trọng và yêu thương mẹ anh như chính anh vậy...

Giả vờ yêu em thêm một ngày nữa được không

Còn nhiều điều em muốn nói với anh lắm, nhưng làm bao nhiêu đây có lẽ đã hết một ngày rồi anh nhỉ? Em không thể tham lam quá được. Làm như vậy anh sẽ ghét em mất.

Mà có khi anh đang ghét em rồi cũng nên. Nhưng để sau anh nhé, còn hôm nay anh giả vờ yêu em thêm một ngày nữa đi...

Cho em được yêu anh thêm một ngày nữa để rồi ngày mai mình lại xa nhau.

Cho em yêu anh thêm một ngày nữa dù biết thời gian sẽ trôi qua mau.

Cho em yêu anh thêm một ngày nữa dù biết ngày mai em sẽ không anh.

Chỉ một ngày, một ngày nữa thôi...

Được không anh?

Moon Huyền -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cưới ở... nghĩa trang

Nếu như các cặp đôi chọn vị trí thực hiện bộ ảnh cưới ở vườn hoa, công viên, trên rừng, dưới biển hay thậm chí ở nước ngoài, thì với cặp đôi yêu...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm