Nội dung
Giá mà khi biết mình bị lừa dối, ta có thể hận nhiều như khi ta yêu...

có lẽ bởi vì khi con người ta gửi trọn tình yêu thương của mình vào 1 điều gì đó thì khi hận thù thứ mình đã yêu thương hết lòng như vậy chẳng khác nào tự tát vào mình một cú thật đau, mà con người thì nào ai muốn đau?

Sinh ra ở đời, chẳng phải mục đích cuối cùng là muốn bản thân mình hạnh phúc hay sao?

Ăn món mình thích, làm điều mình muốn, lấy người mình yêu, vui thì cười ha hả, buồn thì khóc bù lu bù loa, thử hỏi còn gì hạnh phúc hơn?

Khi bản thân vô cùng tồi tệ như lúc này, điều duy nhất có thể tự làm cho mình cảm thấy thoái mái nhất là viết. Bởi cũng chẳng tìm được ai để nói lúc này hoặc cũng chẳng biết bắt đầu từ đâu để nói. Thế nên thôi cứ để những con chữ giải tỏa cho chính mình, chẳng phải nhờ vả hay phụ thuộc vào ai nữa.

phụ nữ suy cho cùng cũng chỉ là giống loài yếu đuối mà thôi.

Giá mà khi biết mình bị lừa dối ta có thể hận nhiều như khi ta yêu

Giá mà khi bị lừa dối, ta cũng có thể hận nhiều như khi ta yêu vậy, giá mà làm được như vậy...thì có lẽ...ta đã khác rồi!

Cảm giác đầu tiên khi biết mình bị lừa dối, thực sự sốc và không có gì đau đớn hơn, khi ấy cảm giác duy nhất trào dâng trong lòng đó là sự hận thù. Ừ, thì hận, cũng phải thôi, yêu nhau lắm cắn nhau đau, bởi yêu nhiều nên mới hận nhiều, âu cũng là lẽ thường ở đời.

Vậy mà cớ sao, cái cảm giác đó chẳng tồn tại được bao lâu đã vội mau tan biến?

Yêu không được, hận cũng chẳng đành, cảm giác ấy cứ dày vò bản thân từ ngày này sang ngày khác, quả thật, chẳng dễ chịu chút nào. Mà cũng thật lạ kì, cứ tự hỏi mình tại sao, tại sao lại không thể hận như bao người vẫn hận? Mình là nạn nhân cơ mà! Mình có cái quyền đó mà! Mà có khi nếu hận được thì mình còn có động lực để sống tốt hơn ấy chứ...!

Giá mà khi biết mình bị lừa dối ta có thể hận nhiều như khi ta yêu

Ảnh: Agirllikeme

Lẽ nào, do bản thân quá yếu đuối, đến việc hận 1 người cũng cần phải cố gắng nhiều đến vậy sao? Kể ra thấy thật nực cười.

Nhưng rồi tự mình bất chợt nhận ra...có lẽ bởi vì khi con người ta gửi trọn tình yêu thương của mình vào 1 điều gì đó thì khi hận thù thứ mình đã yêu thương hết lòng như vậy chẳng khác nào tự tát vào mình một cú thật đau, mà con người thì nào ai muốn đau?

Thế nên, nếu hận mà giúp mình sống tốt hơn thì hãy hận còn nếu không thể thì thôi, đừng cố gắng nữa........nhưng.....cũng đừng bao giờ cho họ cơ hội để làm tổn thương ta một lần nữa...

Ngọc Quý -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm