Nội dung
Chi Pu: Không chỉ xinh đẹp, giỏi mà còn nấu ăn ngon!

Nếu bạn nghĩ rằng những Hot girl như chi pu chẳng bao giờ biết đến việc vào bếp thì chắc chắn là bạn đã nhầm rồi đấy, Chi Pu không những biết nấu ăn mà còn nấu ăn ngon nữa!

Những món Chi Pu ăn thường ngày được chia sẻ một cách rất giản dị trên trang mạng xã hội. Tuy rằng quỹ thời gian của Chi Pu khá hạn hẹp vì bận rộn nhiều công việc như đóng phim, chụp hình, quay quảng cáo… nhưng Chi vẫn thích được tự tay vào bếp.

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Với công việc bận rộn, bữa trưa của hot girl có thể chỉ là trứng rán và sandwich đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo đủ năng lượng để làm việc hiệu quả.

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Thịt kho trứng không cầu kì cũng là bữa ăn vội vàng nhưng đủ để “cứu rỗi” cuộc đời của Chi Pu như cô chia sẻ. Bởi sau đó cô còn tiếp tục phải đi quay phim buổi đêm 2 ca nữa. Với vai trò mới là diễn viên, Chi Pu đã chịu nhiều vất vả hơn nhưng đổi lại cũng gặt hái được nhiều thành công hơn. Mới đây, Chi Pu được đề cử giải Mai Vàng cho hạng mục nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình. Đó quả thực là một thành quả đáng ghi nhận cho những nỗ lực của Chi Pu.

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Món lẩu cá hồi được Chi Pu quảng cáo cho bạn bè rất nhiều. Cô còn nói đùa rằng là món “gia truyền” bởi ai tới nhà cũng đều được thưởng thức món ăn trông cực kì hấp dẫn này!

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Canh khổ qua nấu sườn – món ăn kỉ niệm của Chi Pu và người bà thân yêu đã mất. Ngoài ra, Chi còn chia sẻ thêm rất nhiều món ăn gắn liền với người bà của mình: nem cuốn, sườn xào chua ngọt, trứng cốm, bún thang,… Những món ăn Hà Nội chứa chan tình cảm của người bà luôn khiến Chi xúc động khi nhớ về.

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Bánh gối pateso cũng là mà Chi Pu chia sẻ rằng: “Món truyền thống của bà – giờ con cháu nối dõi” .

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Món canh sấu luôn gợi nhắc Chi Pu nhớ về quê hương Hà Nội của mình khi phải phát triển sự nghiệp ở miền Nam. “Đến khi nhớ Hà Nội quá rồi thì cũng phải tự lăn vào bếp. Canh chua thịt bằm nấu bằng sấu đúng kiểu Hà Nội thích quá đi!”

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Ngoài ra, dù đã bước qua tuổi teen nhưng Chi Pu vẫn luôn là fan của các món ăn vặt như bánh rán và khô bò.

Chi pu không chỉ xinh đẹp giỏi mà còn nấu ăn ngon

Vào dịp lễ Valentine, Chi còn tự tay trang trí nhà cửa và vào bếp nấu cho cả gia đình một bữa ăn thịnh soạn nhưng vẫn rất giản dị. Vậy là đủ để thấy cô nàng sống tình cảm đến thế nào rồi nhỉ?


 Chi Pu còn chia sẻ cách làm món phô mai que cực kì nhanh dễ và sáng tạo với lớp vỏ làm từ sandwich đấy! Các bạn cùng xem clip hướng dẫn chỉ trong 15 giây của Chi Pu nhé!


Những món Chi nấu, Chi ăn đều rất đơn giản nhưng chúng đều mang những kỉ niệm đẹp và là cả một tình yêu thương đặc biệt trong căn bếp. Ngược lại với vẻ bề ngoài năng động và nghịch ngợm thường thấy của Chi Pu, hot girl sống nội tâm và tình cảm.

(Nguồn ảnh - video: FB nhân vật)

beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 1px;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}  Theo Lily / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm