Nội dung

Nếu đầu giờ sáng nay, giá khởi điểm iphone 7 được thị trường xách tay đặt ở mức 25 đến 26 triệu đồng thì đến đầu giờ chiều, nhiều cửa hàng đã hạ vài triệu đồng đối với từng phiên bản. Giá bán của iPhone 7 đang được các nơi thay đổi theo từng giờ, phụ thuộc vào mỗi đợt hàng về nước.

 giá iphone 7 xách tay rớt theo giờ

Sau khi hàng về, giá iphone 7 xách tay đã bắt đầu giảm vài triệu đồng.

Tại thị trường TP HCM, hệ thống CellphoneS giảm giá iPhone 7 bản 32GB từ 25 triệu đồng xuống còn 24 triệu đồng, bản 128GB đã hạ từ 28 triệu đồng xuống còn 26 triệu đồng. Hay ở hệ thống Vĩnh Phát Mobile, iPhone 7 được đưa lên trưa nay chỉ gần 22 triệu đồng cho bản 32GB, thấp hơn giá đặt hàng lúc trước tới 3 triệu đồng. Thậm chí, một cửa hàng ở quận 5 đã chào giá iPhone 7 bản thấp nhất còn 19,9 triệu đồng.  

Theo các cửa hàng, giá giảm vì ngay trong đêm và sáng sớm đã có lượng lớn iPhone 7 được đưa về thị trường Việt Nam. So với iPhone 7 Plus, iPhone 7 năm nay không được quan tâm bằng, nên giá bán hạ nhanh hơn. Đối với iPhone 7, giờ chỉ còn phiên bản Jet Black vẫn đang bị "hét giá" khá cao vì hiếm sản phẩm có mặt trên thị trường. So với màu đen thông thường và các màu sắc khác, giá bản Jet Black được đưa ra đắt hơn 2 đến 3 triệu đồng.

Ở Hà Nội, giá iPhone 7 giảm chậm hơn, từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng so với giá chào hàng tuần trước. Mức niêm yết vẫn cao hơn thị trường TP HCM từ 1 đến 2 triệu đồng. Nguyên nhân là vẫn chưa nhiều cửa hàng ở Hà Nội có sẵn hàng. Phải tới cuối chiều hoặc tối nay, đợt hàng được đặt mua ở Singapore mới về đến Hà Nội.

Nhưng tại một số cửa hàng nhỏ, iPhone 7 cũng bắt đầu được rao ở mức giá thấp chỉ khoảng 19 đến 20 triệu đồng như một số cửa hàng ở TP HCM. Tuy nhiên, khách mua phải đặt trước và đợi vài ngày nữa, chứ không có sẵn hàng lấy luôn.

 giá iphone 7 xách tay rớt theo giờ

iphone 7 plus và phiên bản màu đen bóng Jet Black vẫn khan hàng và bị hét giá.

Trái ngược, giá iPhone 7 Plus vẫn cao và thậm chí có nơi còn tăng thêm so với mức đặt những ngày trước. Giá iPhone 7 Plus bản thấp nhất 32GB khoảng 26 triệu đồng, đắt hơn iPhone 7 từ 2 đến 5 triệu đồng. Riêng màu đen và đen bóng, giá còn bị đẩy lên đắt hơn màu vàng và vàng hồng 1 đến 3 triệu đồng. 

So với iPhone 7, số lượng iPhone 7 Plus về đến thị trường Việt Nam trong ngày đầu thấp hơn nhiều. Nhiều cửa hàng cũng mới chỉ có iPhone 7 bán ra và chưa có mẫu 7 Plus nào nhưng đây lại là model đang được người dùng trong nước quan tâm nhiều hơn.

Tại một số nơi, tỷ lệ người đặt mua iPhone 7 Plus chiếm tới 90%. 

Xem thêm: iPhone 7 tại Việt Nam bị đẩy giá lên hàng chục triệu đồng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm