Nội dung

Theo số liệu thống kê của Counterpoint Research, samsung đã vươn lên vị trí đầu bảng thị trường smartphone tại Mỹ với 28,8% thị phần, Apple ở vị trí thứ 2 chiếm 23%. Các chuyên gia nhận định hãng công nghệ Hàn Quốc có cú lội ngược dòng ngoạn mục nhờ luôn biết lắng nghe để đáp ứng nhu cầu người dùng, đưa ra nhiều sáng tạo ứng dụng vào sản xuất những sản phẩm công nghệ hoàn hảo.

 galaxy s7 và s7 edge tăng trải nghiệm cho người dùng

Với galaxy s7 và S7 edge, Samsung nhận về nhiều phản hồi tích cực. Trên bình diện thiết kế, hãng đã khắc phục điểm yếu các cạnh quá vuông ở mặt lưng của galaxy S6, thay vào đó là phần mặt lưng cong hơn ở Galaxy S7 và S7 edge, giúp người dùng có cảm giác cầm nắm tốt hơn, đồng thời nâng tầm thiết kế.

Sự kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại đã biến hai chiếc điện thoại này trở thành một phụ kiện công nghệ thời trang cho chủ sở hữu. Thiết kế màn hình cong đem tới nhiều cách sử dụng, tùy chỉnh và cài đặt mới mẻ cho người dùng. Kích thước màn  hình mở rộng giúp tận hưởng nội dung trọn vẹn hơn. Khả năng vận hành bền bỉ, trơn tru trong nhiều điều kiện thời tiết cũng tăng lên nhờ tính năng chống nước và chống bụi triệt để.

Bên cạnh cải tiến công nghệ, hãng còn mang đến trải nghiệm bên lề nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày, thể hiện sự quan tâm đến người dùng bằng hành động cụ thể. Nổi bật là chương trình ưu đãi đặc quyền Samsung Elite dành riêng cho chủ nhân những chiếc Galaxy S7 và S7 edge.

Tuy không phải là tâm điểm và nhận nhiều sự quan tâm như các trải nghiệm công nghệ khác trên Galaxy S7 (như thiết kế, cấu hình…), nhưng người dùng S7 và s7 edge đánh giá cao chương trình ưu đãi đặc quyền này. Lý do chính khiến chủ nhân Galaxy S7 thích thú với Samsung Elite xuất phát từ cảm giác được trải nghiệm những đặc quyền thiết thực và đẳng cấp.

 galaxy s7 và s7 edge tăng trải nghiệm cho người dùng

Phòng chờ hạng thương gia dành riêng cho chủ nhân Galaxy S7 edge và S7.

Theo đó, khách hàng sẽ tận hưởng dịch vụ sang trọng của phòng chờ máy bay hạng thương gia tại sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài, nghỉ ngơi tiện nghi trước những chuyến bay. Hay người dùng có thể thoải mái thưởng thức những bộ phim "bom tấn" tại hệ thống rạp CGV, nhâm nhi tách cà phê ở Coffee Bean hoàn toàn miễn phí.

Với những ai mê game sẽ nhận gói Game Pack bản quyền trị giá lên đến 200 USD gồm nhiều vật phẩm và các đầu game đến từ các nhà phát hành nổi tiếng như EA, Flaregames, Blizzard, Gameloft.

 galaxy s7 và s7 edge tăng trải nghiệm cho người dùng

Tận hưởng cuối tuần thả ga không lo về giá với đặc quyền của Samsung Elite.

Chương trình ưu đãi đặc quyền này nhận được đánh giá cao và sự yêu mến từ người dùng S7 và S7 edge. Điều này cho thấy sự thành công của hãng khi quan tâm cả về vật chất lẫn tinh thần với người dùng, đáp ứng những nhu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng mang đến cho khách hàng cảm giác trải nghiệm những đặc quyền thiết thực và đẳng cấp.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm