Nội dung

Cùng với việc iphone 6s và 6s Plus màu vàng hồng bị "cháy hàng" ngay trong ngày đầu tiên mở bán tại Singapore, giá của phiên bản này tại Việt Nam cũng đang bị giới kinh doanh đẩy lên khá cao so với các màu còn lại như vàng, bạc và xám.

Giá iphone 6s plus màu vàng hồng bị đẩy lên 40 triệu đồng

iPhone 6s và 6s Plus bản màu vàng hồng tại Việt Nam đắt nhất.

Nhiều cửa hàng ở Hà Nội báo giá iphone 6s plus Rose Gold 128GB trong chiều nay, 25/9, xấp xỉ 40 triệu đồng, còn bản 6s 16GB cùng màu cũng đã đội thêm 10 triệu đồng, đưa giá thành 30 triệu đồng. So với giá gốc mà Apple đưa ra ở thị trường Singapore, giá bán iPhone màu vàng hồng tại Việt Nam đang cao hơn từ 12 đến 16 triệu đồng. 

Tại TP HCM, giá những mẫu iPhone đời mới màu vàng hồng còn cao hơn nữa. Một cửa hàng tại quận 1 cho biết, trong chiều nay họ có 3 mẫu iPhone 6s Plus bản 128GB được nhập về từ Singapore, do thực tế khan hàng, giá bán của ba sản phẩm này là 68 triệu đồng, cao hơn gần 30 triệu đồng so với ở Hà Nội. 

Anh Đức, đại diện cửa hàng Shopdunk, nơi đưa iPhone 6s và 6s Plus đầu tiên về Hà Nội, cho biết giá máy năm nay đội lên cao vậy do màu vàng hồng hiếm và họ phải tốn thêm tiền để mua từ "chợ đen". Những model như iPhone 6s Plus 128GB màu hồng, giá bị đội thêm từ 400 đến 500 USD mỗi máy. 

Nhiều cửa hàng khẳng định, lượng iPhone 6s và 6s Plus về Việt Nam không quá nhiều, hầu hết chỉ đủ để trả cho những đơn đặt hàng trước hoặc những người sẵn sàng chi nhiều tiền. Sau khoảng 3 đến 5 ngày tới, giá máy tại Việt Nam chắc chắn sẽ giảm và ổn định. Đây là thời điểm hợp lý hơn để mua iPhone 6s và 6s Plus, tránh bị hét giá quá nhiều.

Tuấn Anh 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm