Nội dung
(Tincongnghe.Com)- Trong Khi IPhone 6 Và IPhone 6 Plus Hàng Xách Tay Dung Lượng 64 GB Và 128 GB Biến Động Không Đáng Kể, Loại 16 GB Vừa Giảm Tới Vài Trăm Nghìn Đồng.
Giá iphone 6 16 gb xách tay giảm mạnh
Tính đến ngày 2/11, giá bán iPhone 6 16 GB tại nơi bán thấp nhất chỉ còn 16,9 triệu đồng, iPhone 6 Plus từ 20,1 triệu đồng.

Cụ thể, iPhone 6 16 GB từ 16,9 - 17,1 triệu đồng, loại 64 GB 21,3 triệu đồng và 128 Gb là 24 triệu đồng (bản màu vàng vẫn cao hơn từ 300.000 – 400.000 đồng).

Trong khi đó, iPhone 6 Plus từ 20 triệu đồng, 64 GB giá 24,5 triệu và loại 128 GB từ 26,5 triệu đồng.

Đại diện một hệ thống bán lẻ tại Hà Nội cho biết, nhiều nơi đã bắt đầu giảm từ ngày hôm qua (1/11). iPhone 6 dung lượng 16 GB là sản phẩm giảm giá mạnh nhất, còn loại 64 GB và 128 GB ít biến động hơn.

Ngoài ra, riêng đối với iPhone 6 Plus, do kích thước màn hình cũng như thân máy lớn nên màu bạc lại không được người tiêu dùng ưa chuộng bằng màu xám và vàng. Thế nên, đây cũng là lí do màu bạc của iPhone 6 Plus luôn có giá bán thấp hơn.

Như vậy, trái với nhận định của giới kinh doanh hôm 30/10 (thời điểm VinaPhone, Viettel bắt đầu công bố thời gian sẽ bán iPhone 6 phân phối chính hãng) là giá khó giảm trong 1 tuần sau đó, chỉ sau 3 ngày, thị trường đã có sự điều chỉnh giảm từ 300.000 - 500.000 đồng tùy nơi trước “sức ép” đến từ nguồn hàng phân phối chính hãng sẽ được bán ra chỉ sau hơn chục ngày nữa.

Giá iphone 6 16 gb xách tay giảm mạnh

iPhone 6 và iPhone 6 Plus hàng xách tay hiện vẫn được tiêu thụ tốt tại Việt Nam, nhất là iPhone 6 16 GB và 64 GB. Thậm chí ngay tại thời điểm cách đây khoảng chục ngày, bản 64 GB màu vàng Champagne còn tăng giá từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng do nguồn hàng khan hiếm.

Cũng liên quan đến thị trường iPhone 6 xách tay, đáng chú ý, trong hai tháng vừa qua cơ quan chức năng cũng phát hiện, bắt giữ một số vụ buôn lậu.

Trong tháng 9, một cá nhân đã bị phát hiện buôn lậu, vận chuyển 20 chiếc iPhone 6 từ TP.HCM ra Hà Nội không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc. Tại thời điểm đó, lô hàng được định giá vào khoảng 500 triệu đồng.

Đến giữa tháng 10 vừa qua, Chi cục Hải quan sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện hai hành khách quốc tịch Mỹ vận chuyển lậu tới 240 chiếc điện thoại iPhone 6 được cất giấu trong hành lí, không khai báo hải quan khi làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam.

Đây cũng là vụ nhập lậu điện thoại iPhone 6 lớn nhất bị phát hiện kể từ khi loại điện loại này được bán tại Việt Nam.

Theo ICTnews.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm