Nội dung

Chỉ ít ngày nữa, gia đình Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton sẽ chuyển đến ngôi nhà mới của họ nằm trong cung điện Kensington sau khi bỏ ra 1.5 triệu bảng Anh để tu sửa. Số tiền này được lấy từ các khoản tài trợ và đóng góp của các gia đình Hoàng gia.

Chứa đầy những món đồ cổ vô giá từ bộ sưu tập Hoàng gia, tòa nhà 20 phòng sang trọng sẽ là trung tâm của cung điện mới. Đây chính là tổ ấm gia đình dành cho Hoàng tử nhí George.

Được trang trí với tông màu kem và màu xanh Eau du Nil, nơi đây được cho là hình ảnh thu nhỏ của phong cách Anglaise – một phong cách cổ điển của các ngôi nhà ở nước Anh, với những đường uốn lượn hiện đại.

Và nó còn có sự tương phản lớn hơn nhiều so với ngôi nhà trang trại bốn phòng ngủ tương đối khiêm tốn mà Hoàng tử William và Công nương Kate vừa mới chuyển đi hồi đầu tháng sau khi Hoàng tử William ngừng công việc phi công tìm kiếm và cứu hộ.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Hoàng tử, Công nương xứ Cambridge cùng con trai là Hoàng tử nhí George sẽ chuyển đến sống trong cung điện Kensington trong vài ngày tới.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Tòa nhà trung tâm nằm trong cung điện Kensington tiêu tốn 1.5 triệu bảng Anh cho việc đại tu, được trang trí bởi những gam màu trung tính và chứa đầy những món đồ vô giá nằm trong bộ sưu tập Hoàng gia.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Ngôi nhà nhỏ khiêm tốn tại Anglesey của vợ chồng Hoàng tử William và Kate gồm có 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, phòng khách, phòng bếp và phòng ăn.

Ngôi nhà 1A mà vợ chồng Hoàng tử William lựa chọn trong cung điện Kensington trước đây thuộc về công chúa Margaret - em gái của Nữ hoàng Anh và chồng của bà là Lord Snowdon.

Trước đây, rất nhiều phòng được sơn màu hồng và màu xanh ngọc lục bảo - hai gam màu ưa thích của công chúa Margaret. Nhưng trong quá trình tu sửa, các phòng đã được thay thế bằng những gam màu trung tính nhã nhặn hơn.

Từ năm 2002, sau cái chết của công chúa Margaret thì khu nhà đã bị bỏ không. Công chúa Margaret sở hữu một ngôi nhà kính, vườn ươm và khuôn viên rộng rãi được bao quanh bởi những bức tường bằng cây xanh được cắt tỉa gọn gàng.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Sơ đồ cung điện Kensington.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate sẽ sống tại khu nhà 1A từng thuộc về vợ chồng công chúa Margaret.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Trang DailyMail tiết lộ, trong suốt 3 năm sống trên đảo Anglese, một trong những địa điểm mua sắm yêu thích của Công nương Kate là cửa hàng Homebase DIY.

Theo các nhân viên, Công ngương Kate đã dành tới một giờ đồng hồ để tìm kiếm trên website, đặc biệt quan tâm đến các món đồ chiếu sáng và phòng tắm. Cô không thể cưỡng lại mua một vài món đồ trang trí cho ngôi nhà của mình.

Trong số các món đồ Công nương Kate mua có một khay đựng tài liệu làm bằng da màu nâu có giá 22.99 USD, khoảng 480 nghìn đồng, một hộp da đựng tạp chí và một tấm bảng ghi nhớ đều có giá 12.99 USD, khoảng 270 nghìn đồng và một chiếc gối đáng yêu có giá 9.99 USD, khoảng 230 nghìn đồng.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Homebase DIY - cửa hàng bán đồ phụ kiện trang trí nhà cửa bình dân là địa điểm mua sắm yêu thích của Công nương xứ Cambridge.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Khay đựng tài liệu bằng da ba ngăn mà Công nương Kate chọn có giá 22.99 USD, khoảng 480 nghìn đồng.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

(Trái) Tấm bảng ghi nhớ có giá 12.99 USD, khoảng 270 nghìn đồng sẽ được dán đầy những bức ảnh kỷ niệm của Hoàng tử và Công nương. Kate Middleton cũng chọn thêm một chiếc hộp đựng tạp chí bằng da màu nâu có giá 10.99 USD, khoảng 230 nghìn đồng.

 Gia đình hoàng tử anh chuyển về nhà mới

Chiếc gối có thêu chữ "love" với giá 10.99 USD, khoảng 230 nghìn đồng được cho là nằm trong danh sách lựa chọn của Công nương Kate.

Mời các bạn xem thêm những cung điện lộng lẫy trên thế giới:

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm