Nội dung
Dòng game nhập vai huyền thoại Final Fantasy đã chính thức cập bến ios với phiên bản Final Fantasy VII. Tựa game được xem là chuẩn mực cho các game nhập vai Nhật Bản và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại đã ra mắt trên app store .

Game nhập vai huyền thoại final fantasy vii đã cập bến ios

Thông tin về phiên bản cho iOS đã xuất hiện từ tháng 10 năm 2013 nhưng vì một số lý do kỹ thuật như giới hạn về dung lượng của ứng dụng nên phải nhiều năm sau mới được chính thức lên kệ.

Đây là lời của Takashi Tokita, giám đốc Square Enix, đã nói về khả năng sẽ mang final fantasy vii lên iOS:
Thật không may, không phải chúng tôi không thể phát triển Final Fantasy VII cho di động. Thực tế, dung lượng đang là một vấn đề lớn. Điện thoại không thể chứa một dữ liệu lớn như vậy. Nó chiếm tới hàng gigabyte. Mọi người có thể sẽ đợi vài năm tới.Đúng lúc, Apple đã gấp đôi giới hạn kích cỡ ứng dụng trên iTunes từ 2GB thành 4GB. Chính sách này chỉ mới được áp dụng và đã mở ra cánh cửa cho các tựa game dung lượng khủng như Final Fantasy VII.

Game nhập vai huyền thoại final fantasy vii đã cập bến ios

Vài tháng trước, tại triễn lãm E3 ở Los Angeles, Shinji Hashimoto của square enix đã công bố một phiên bản chuyển thể dành riêng cho iOS. Trái ngược với thông tin ban đầu, trò chơi không phải là chuyển thể của phiên bản PlayStation mà là của PC được tăng cường đồ họa.

Để phù hợp với màn hình cảm ứng của iPhone, các thay đổi đã được thêm vào. Game thủ có thể sử dụng cần analog ảo hoặc phím điều hướng ảo. Thậm chí có thông tin cho rằng phiên bản di động cũng có thể sẵn sàng cho những đoạn mã cheat cho những thứ như Max HP hay bỏ qua các trận đấu ngẫu nhiên trên bản đồ.

Game nhập vai huyền thoại final fantasy vii đã cập bến ios

Các tuyến nhân vật vẫn như cũ, người chơi sẽ gặp lại cố nhân như Cloud, Tifa và các băng nhóm trong FFVII. Game có dung lượng 1.63GB, yêu cầu ios 8 hoặc mới hơn và tối ưu cho iPhone 5 trở về sau. Link tải ở đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm