Nội dung
Trước đây khi Internet chưa phát triển như bây giờ thì câu nói cửa miệng của nhưng cậu học trò đi mua đĩa game là “Có crack chưa chú?”. Giờ đây bạn có thể tải miễn phí game với crack đầy đủ từ Internet. Nhưng sao phải khổ sở như vậy khi game bản quyền giờ đây khá rẻ .

Game bản quyền không còn là quá xa vời

Không như trước kia game bản quyền chỉ được bán kèm đĩa, box ở nước ngoài vừa khó tiếp cận, giá cả lại cao. Giờ đây game bản quyền có rất nhiều dạng khác nhau và cũng rất dễ mua đối với game thủ. Game thủ có thể mua thông qua Steam, Origin, uplay hay thông qua một số trang chuyên saleoff game khác.

Steam

Game bản quyền không còn là quá xa vời
Cửa hàng của Steam​


steam là một phần mềm quản lý game mạnh mẽ nhất hiện nay. Steam được tạo ra phát triển bởi valve , hãng game nổi tiếng với tựa game Half-life và CounterStrike huyền thoại. Steam được biết đến với hơn 2000 games từ mini đến game bom tấn. Sử dụng Steam cũng cực kỳ đơn giản vì nó hỗ trợ quản lý game rất thông minh và hoạt động trên tất cả các nền tảng như Windows, Mac hay Linux.

Game bản quyền không còn là quá xa vời
Game nhiều lại còn rẻ ​

Game trên Steam rất dễ mua, bạn chỉ cần có 1 thẻ thanh toán quốc tế như Visa hay MasterCard là đủ. Lại được giảm giá thường xuyên nữa.

Game bản quyền không còn là quá xa vời
Quản lý game dễ dàng​

Sau khi mua game Steam sẽ tự động tải về và cài đặt vào máy cho bạn. Bạn không cần phải lo lắng việc crack có tương thích hay không. Không những thế Steam còn có rất nhiều Game miễn phí dạng Free to Play nữa. Nổi bật là game bắn súng TeamFortress 2 và game chiến thuật nổi tiếng Dota 2.

Origin

Game bản quyền không còn là quá xa vời
BF4 game độc quyền của Origin​

Là đối thủ của Steam trong việc phân phối game. Điểm mạnh nhất của origin chính là sân nhà EA Sport. Tuy cũng độc quyền nhiều tựa game bom tấn nổi tiếng nhưng Origin vẫn không được lòng nhiều game thủ cho lắm.

Uplay

Game bản quyền không còn là quá xa vời
Uplay trên di động​

Đứa con của Ubisoft tuy hơi lép vế so với 2 đối thủ nhưng vẫn cung cấp cho game thủ những tựa game nổi tiếng như Splinter Cell Blacklist hay Watch Dogs. Uplay vừa được phát triển thêm ứng dụng trên nền tảng di động như iOS hay Android.

Săn game giảm giá cực sốc

Game bản quyền không còn là quá xa vời
100 ngàn cho chừng này game thì quá rẻ nhỉ​

Hàng tuần những trang web như www.bundlestars.com hay www.humblebundle.com đều có những bundle (gói) game rất hay giá chỉ 1$ mỗi tuần. Hoặc bản có thể bỏ thêm vài $ để sở hữu thêm vài game cực hay trong gói đó. Bản thân người viết đã từng mua được game Battlefield 3 và the Sim 3 với giá chưa tới 100 ngàn. Quá rẻ phải không? Tội gì phải chơi game lậu nữa nhỉ?!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Nghề ‘nhân cách hóa logo’ ở Google

Những họa sỹ này từng bị trêu chọc, bị gọi vào phòng hiệu trưởng vì vẽ linh tinh trong lớp khi còn đi học, nhưng các tác phẩm của họ hiện nay được hàng trăm triệu người biết đến và mơ ước...

Xem thêm  

[Ebook] Nhiếp ảnh cơ bản

Nhận thấy nhu cầu sáng tác nghệ thuật của các thành viên trong diễn đàn, mà ngay cả mình cũng ham ehehe. Lang thang trên mạng thì thấy 1 cẩm nang nhiếp ảnh của trang digitalcameraworld.com và được Việt hoá...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm