Nội dung
Meridiist sapphire Special Edition 1860, Meridiist Automobili Lamborghini và Meridisst Fuschia Watersnake vừa xuất hiện ở Việt Nam với giá bán chính thức lần lượt 209, 197 và 159 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản Sapphire Special Edtion 1860 là sản phẩm đắt nhất , lên tới 209 triệu đồng. Không chỉ màn hình phụ ở phía trên đỉnh máy, mà ngay cả màn hình chính cùng với bàn phím số cũng sử dụng chất liệu Sapphire pha lê, tạo nên bề mặt siêu bóng nhưng cứng và có độ bền cao. Ký hiệu 1860 đánh dấu năm Edouard Heuer thành lập xưởng làm đồng hồ đầu tiên tại Thụy Sĩ, mở màn cho sự ra mắt của thương hiệu nổi tiếng Tag Heuer.

Riêng phần cạnh ở phía đỉnh máy nằm trên màn hình, Tag Heuer còn đính 130 viên kim cương với tổng trọng lượng 0,645 carat. Ngoài Sapphire và kim cương, chiếc điện thoại này còn sử dụng nhiều chất liệu cao cấp khác như mặt sau được phủ bằng da cá sấu màu trắng, với các đường chỉ may thủ công tỉ mỉ. Trong khi đó, dọc hai bên viền điện thoại, các phím và ốc vít cho tới tấm che camera ở mặt sau đều dùng chất liệu thép không rỉ, đánh mờ hoặc làm bóng phủ chất liệu sơn bảo vệ PVD siêu mỏng.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Meridiist Sapphire Special Edition 1860 với thiết kế sử dụng chất liệu kim cương, đá sapphire, da cá sấu khâu tay và khung thép.
Có giá đắt thứ hai trong bộ ba sản phẩm mới ở Việt Nam là Meridiist Automobili Lamborghini, lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe Murciélago LP 640 và chỉ được sản xuất đúng 1963 chiếc trên toàn thế giới. Con số này cũng trùng với năm công bố thành lập của thương hiệu Lamborghini.

Sản phẩm được lắp ráp hoàn toàn thủ công bằng tay với tổng số chi tiết lên tới hơn 400 linh kiện khác nhau. Vỏ máy được bọc trong lớp thép không gỉ 316L Carbua Titanium đen. Mặt sau được chạm số của phiên bản có giới hạn, phía trước, phần bàn phím đen được chế tác với biểu tượng bò mộng Taurus của Lamborghini trên nút thép trung tâm.

Trong khi đó, màn hình được làm từ tinh thể sapphire chống xước 60,5 carat, bên trong tích hợp hệ thống ăng-ten có khả năng bắt sóng nhạy gấp 2 lần các mẫu điện thoại khác của Tag Heuer. Riêng phần âm thanh và hình nền của điện thoại được thiết kế riêng, với các nội dung độc quyền được cung cấp từ hãng sản xuất siêu xe nổi tiếng.

Mẫu điện thoại đắt tiền cuối cùng của Tag Heuer là Meriisst Fuschia Watersnake phiên bản da rắn nước hồng dành riêng phái nữ. Theo nhà sản xuất Thụy Sĩ, thời gian để các thợ thủ công hoàn thiện việc lắp ráp sản phẩm lên tới 3 ngày.

Phần viền, bàn phím và khung bên trong máy cũng được chế tác từ thép không gỉ 316L. Phím trung tâm với biểu tượng Tag Heuer khắc nổi, hai bên là phím xanh và hồng làm từ ngọc Garnet và Ruby. Trong khi màn hình chính trung tâm và màn hình phụ ở đỉnh máy cũng được làm từ chất liệu Sapphire. Nắp lưng phía sau được làm từ da rắn nước màu hồng.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Bộ ba Meridiist Sapphire Special Edition 1860, Automobili Lamborghini và Fuschia Watersnake.

Đại diện của Atelier Haute Communication khẳng định: "Bộ ba Tag Heuer Meridiist có mặt ở showroom ở Tràng Tiền Plaza (Hà Nội) là những sản phẩm mới duy nhất còn sót lại trên thế giới được bán ra chính thức. Ở Việt Nam, sẽ không có model thứ hai nào trong số bộ ba trên còn được bán ra. Ngoài sự độc đáo ở chất liệu cao cấp và giá tiền, những sản phẩm trên còn là bản đặc biệt chỉ được sản xuất Tag Heuer với số lượng giới hạn trên toàn thế giới".

Ba mẫu điện thoại xa xỉ Meridiist của Tag Heuer đều là sản phẩm dòng cơ bản, không sử dụng hệ điều hành mà tập trung chính vào tính năng liên lạc . Như việc màn hình màu chỉ có kích thước 1,9 inch, đi kèm bộ nhớ trong 2 GB, camera 2 "chấm" cùng kết nối Bluetooth.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Meridiist Sapphire Special Edition 1860 là model đắt tiền nhất với giá bán lên tới hơn 200 triệu đồng, đi kèm hộp gỗ.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Máy có màu trắng với mặt kính màn hình và bàn phím làm từ sapphire.
Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Màn hình OLED phụ ở đỉnh máy phủ sapphire và đính 130 viên kim cương.
Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Logo Tag Heuer nằm ở phím trung tâm.
Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Mặt sau phủ từ da cá sấu và khâu tay thủ công.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Phần viền kim loại được làm mờ và bóng, dùng chất liệu thép không gỉ có độ bền cao.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Nắp trượt bảo vệ camera phía sau cũng được đính kim cương. Có tổng cộng 450 chi tiết kỹ thuật khác nhau để hoàn thiện nên Meridiist Sapphire Special Edition 1860, tất cả đều được chế tạo tại Thụy Sỹ và lắp ráp bằng từ các thợ thủ công ở Pháp.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Có giá đắt thứ hai trong bộ ba sản phẩm mới của Tag Heuer ở Việt Nam là Meridiist Automobili Lamborghini, lấy cảm hứng thiết kế từ siêu xe Murciélago LP 640 và chỉ được sản xất đúng 1963 chiếc trên toàn thế giới.
Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Máy đi kèm với bao da sang trọng.

Bộ ba điện thoại độc giá trăm triệu đồng của tag heuer
Model này cũng được lắp ráp hoàn toàn thủ công bằng tay với tổng số chi tiết lên tới hơn 400 linh kiện khác nhau. Vỏ máy được bọc trong lớp thép không gỉ 316L Carbua Titanium đen.​

Trích: Sohoa​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Nghề ‘nhân cách hóa logo’ ở Google

Những họa sỹ này từng bị trêu chọc, bị gọi vào phòng hiệu trưởng vì vẽ linh tinh trong lớp khi còn đi học, nhưng các tác phẩm của họ hiện nay được hàng trăm triệu người biết đến và mơ ước...

Xem thêm  

[Ebook] Nhiếp ảnh cơ bản

Nhận thấy nhu cầu sáng tác nghệ thuật của các thành viên trong diễn đàn, mà ngay cả mình cũng ham ehehe. Lang thang trên mạng thì thấy 1 cẩm nang nhiếp ảnh của trang digitalcameraworld.com và được Việt hoá...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm