Nội dung

Ông Trường Huy, giám đốc hệ thống Huy Mobile cho biết các đại lý trong nước đã bắt đầu nhận được thông báo về giá và ngày bán chính thức của galaxy note 5 tại Việt Nam. Không khác thông tin được một số hệ thống lớn đưa ra trước sự kiện ngày 13/8, mẫu smartphone cao cấp mới ra của samsung sẽ có giá 17,99 triệu đồng, tương đương với Galaxy Note 4 năm ngoái.

Năm nay với việc xuất hiện ngay từ 30/8, Galaxy Note 5 được Samsung tung ra thị trường trong nước sớm hơn cả Note 3 lẫn Note 4 các năm trước. Dù vậy, người dùng ở Việt Nam nhận máy muộn hơn một tuần so với thị trường Mỹ.

Galaxy s6 edge có giá trên 20 triệu đồng bán muộn hơn note 5

Galaxy Note 5 màn hình phẳng nhưng có thêm bút, còn galaxy s6 edge + màn hình cong. Ảnh: Thanh Vân.

Trong khi đó, ra mắt cùng lúc với Galaxy Note 5 nhưng Galaxy S6 edge+ sẽ về Việt Nam muộn hơn tới 1 tháng. Đại diện hệ thống CellphoneS (Hà Nội) chia sẻ mức giá dự kiến của S6 edge+ tại Việt Nam sẽ đắt hơn Note 5, tương tự như với S6 edge và S6. Model smartphone màn hình cong cỡ lớn của Samsung có thể lên trên 20 triệu đồng. Tại Mỹ, giá tham khảo của Note 5 và S6 edge phiên bản không kèm hợp đồng lần lượt 740 USD và 814 USD cho dung lượng 32 GB.

Cả hai chiếc smartphone Galaxy vừa trình làng được đánh giá là những smartphone mạnh nhất của Samsung hiện giờ khi có RAM lên tới 4 GB, sử dụng chip 8 nhân Exynos 64-bit quy trình 14 nm.

Tuy nhiên, với cây bút S Pen cải tiến, thiết kế phong cách mới và mức giá thấp hơn, Galaxy Note 5 được đánh giá mới là model chủ lực của Samsung trong nửa cuối năm 2015. Trong khi đó, kiểu dáng phóng lớn từ mẫu S6 edge cùng kích thước lớn và giá đắt có thể khiến cho người dùng ở Việt Nam ít quan tâm đến Galaxy S6 edge+ hơn, đại diện hệ thống Huy Mobile nhận định. 

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm