Nội dung
Samsung đang cố gắng nỗ lực rất nhiều trong việc sản xuất các thiết bị của mình hãng luôn biết tận dụng những thế mạnh vốn có của mình từ trước đó nhằm cải tiến những sản phẩm mới trở nên tốt hơn trong lần gần đây nhất thì Samsung Galaxy A7 cũng đã được quan tâm đặc biệt vì nó hướng tới những đối tượng khách hàng đông đảo nhất.

Galaxy a7và những tò mò

Smartphone này sẽ có màn hình 2K 1440 x 2560 pixels và thiết bị đang trong quá trình thử nghiệm tại thị trường Ấn Độ.Trang web xuất nhập khẩu Zauba Ấn Độ tiếp tục là nơi rò rỉ những smartphone mới. Đặc biệt, trong danh sách điện thoại mới có một thiết bị dự kiến là Samsung Galaxy A7 sở hữu màn hình 2K SM-G906S và SM-G906K. Cả hai phiên bản đều dành cho nhà mạng tại Hàn Quốc, SM-G906S của SK Telecom và SM-G906K của KT Telecom. Có vẻ như đây chính là 2 phiên bản đặc biệt của Samsung Galaxy A7 mà từ lâu đã đồn đại.

Galaxy a7và những tò mò

Các thiết bị khác có trong danh sách bao gồm SM-G800F Samsung Galaxy A7 Neo, SM-G870A Samsung Galaxy A7 , SM-W750V Ativ SE cũng có trong danh sách cùng với điện thoại Tizen SM-Z9005, điện thoại đầu Tizen đầu tiên của Samsung.Ngoài ra, có vẻ như Samsung đang làm việc trên một phụ kiện mới mang tên SM-V700 Galaxy Gear cùng nhiều thiết bị lạ khác mà đến nay vẫn chưa thể xác định là sản phẩm nào.

Galaxy a7và những tò mò

Khi Apple giới thiệu máy quét dấu vân tay trong iPhone 5s, nó đã tạo ra một cơn sốt. Cung cấp một mức bảo mật trung bình, bạn có thể nhấn nút Home như bạn thường làm, nhưng lần này nó sẽ đưa bạn đến màn hình chính nếu đúng dấu vân, không quá tối tân nhưng cũng đủ an ninh cho hầu hết các trường hợp thông thường.

Galaxy a7và những tò mò

Như mọi người đều biết, Samsung Galaxy A7 sử dụng một tính năng bảo mật tương tự, với một máy quét dấu vân tay mới được tìm thấy trong nút Home. Chỉ có vấn đề là trong việc thực hiện của họ, bạn thực sự phải trượt ngón tay của bạn trên nút home, không chỉ đơn giản là nhấn nó. Tại sao điều này gây khó chiu Bởi vì điều này có nghĩa là mỗi khi bạn mở khóa điện thoại của bạn, bạn sẽ phải sử dụng 2 tay để làm điều đó. Và cũng có nghĩa là bạn không thể mở khoá điện thoại khi đang đi xe hay xách đồ nặng.

Galaxy a7và những tò mò

Trước khi kết thúc bài này, người dùng nhắc nhở một lần nữa, là đây chỉ là những cảm nhận chủ quan của bản thân. Ngoài ra, có rất nhiều điều người dùng thích về Samsung Galaxy A7 như viền màn hình nhỏ, pin thời lượng cao, màn hình hiển thị Super AMOLED tuyệt đẹp, máy ảnh thông minh, sạc siêu nhanh, pin rời, chống nước. Nhưng chúng chưa đủ để giữ người dùng ở lại bên Samsung Galaxy A7 lâu hơn và người dùng đành phải tạm chia tay nó và chờ đợi một sản phẩm khác của Samsung.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Hoàn hảo màn hình iphone 6

Nếu bạn đã từng sử dụng smartphone hay tablet màn hình QuadHD thì Note 4 cũng cho chất lượng y như vậy. Tuy nhiên, chất lượng màn hình Retina của iPhone 6 Plus cũng không thể chê được điểm nào, dù chất...

Xem thêm