Nội dung

oppo f1s có giá 5,99 triệu đồng và mới được bán ra thị trường. Trong khi đó, giá galaxy a5 2016 của samsung là 7,99 triệu đồng. Cả hai đều nằm trong nhóm smartphone tầm trung, nhưng có doanh số bán cao trên thị trường những tháng gần đây. 

 galaxy a5 2016 đọ camera với oppo f1s

Ngoài camera trước chuyên selfie, thiết kế thừa hưởng smartphone cao cấp với chất liệu kim loại nguyên khối hoặc kính, sở hữu cảm biến vân tay, galaxy a5 2016oppo f1s còn có thông số kỹ thuật của camera chính và tính năng chụp hình tương đồng. 

Model của Samsung sở hữu camera 13 megapixel, tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS và ống kính có độ mở lớn f/1.9. Tính năng chụp hình khá đa dạng, có thể chụp ảnh với chế độ tự động hoàn toàn hoặc chỉnh tay một số thông số, chụp HDR, Panorama hay ra lệnh từ xa. 

F1s cũng được Oppo tập trung vào camera hơn các mẫu Android tầm trung khác của hãng. Sản phẩm có camera chính 13 megapixel như Galaxy A5 2016, tích hợp chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép phơi sáng tối đa 16 giây và lưu ảnh dưới dạng RAW. Tuy nhiên, camera hỗ trợ chống rung điện tử và ống kính khẩu độ f/2.2. 

 galaxy a5 2016 đọ camera với oppo f1s

Ảnh chụp thử từ Samsung Galaxy A5 2016 và Oppo F1s

Trong phần chụp thử, cả hai model đều được đặt ở chế độ chụp tự động, thông số mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng vào cùng một điểm. Thời điểm chụp và góc chụp gần tương đương. Độ phân giải được để ở mức tối đa 13 megapixel và tỷ lệ ảnh 4:3, nhưng cùng được thu về cùng kích thước chiều ngang 2.048 pixel và không thay đổi chất lượng. 

Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín. Độc giả sẽ bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm.

Xem thêm: 

> Đánh giá Samsung Galaxy A5 2016
> Đánh giá Oppo F1s

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm