Nội dung

Theo IBTimes, nạn nhân là Daniel Ramirez, sống tại California (Mỹ). Theo đơn kiện gửi lên tòa án, Ramirez mua chiếc điện thoại galaxy s7 edge từ một cửa hàng Best Buy ở Modesto vào tháng 3/2016.

 samsung bị kiện do galaxy s7 edge phát nổ

Sau khi điện thoại phát nổ, chân của nạn nhân bị bỏng nhiều chỗ.

Ngày 30/5, trong khi đang làm việc tại một hiệu sách ở Ohio, Ramirez cảm thấy chiếc điện thoại rung lên trong túi quần, đồng thời phát ra tiếng kêu kỳ lạ. Sau đó, ông thấy khói bốc lên.

Linh tính có chuyện chẳng lành, Ramirez lập tức đưa tay vào túi định rút thiết bị ra, nhưng sức nóng quá lớn khiến tay ông bị bỏng. Một tiếng nổ lớn vang lên, ông lập tức được đưa đến bệnh viện.

Tại đây, các bác sĩ cho biết Ramirez bị bỏng diện rộng ở chân với các vết bỏng độ 2 và độ 3, phải điều trị dài ngày. Nhưng trong suốt thời gian điều trị tại bệnh viện, samsung đã không có phản hồi nào về vụ việc. 

galaxy s7 edge phát nổ (chụp lại từ đơn kiện)">

Đây không phải là trường hợp Galaxy S7 edge phát nổ đầu tiên. Tuy nhiên, vụ việc diễn ra trong bối cảnh "nhạy cảm", khi Samsung đang nỗ lực thu hồi Galaxy Note 7 vì lỗi pin (trừ thị trường Trung Quốc). Hiện hãng đã đưa ra nhiều biện pháp khác nhau, bao gồm cung cấp smartphone cho người dùng tạm thời hoặc hoàn tiền 100%.

Samsung vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

Bảo Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm