Nội dung
Gala thời trang việt nam 2003

Một thiết kế của Việt Hùng.

Nhà tạo mẫu Việt Hùng sẽ mang đến cho công chúng các mẫu trang phục dạ hội lộng lẫy và độc đáo. Nhãn hiệu Sunny Fashion sẽ ra mắt các thiết kế jeans khỏe khoắn. Đặc biệt, trong đêm diễn, các mẫu áo cưới mới nhất của Quỳnh Anh sẽ được giới thiệu đến khán giả. Ngoài ra, các bộ sưu tập của Nino Maxx, Xuân Haute Couture, Xinh Xinh Vip lần đầu tiên ra mắt công chúng. Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ Thanh Lam, Thu Minh, nhóm Zigzag, Lệ Quyên...

V.H.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu - diễn viên Cameron Diaz

Nụ cười rộng thoáng đầy gợi cảm, làn da căng mọng và những đường nét tròn trịa, Cameron thực sự là một thiên thần trong thế giới Hollywood. Giờ đây, khi đã làm chủ sàn diễn thời trang, cô muốn trở thành bà hoàng của điện ảnh.

Xem thêm  

Bộ sưu tập áo cưới Xính

Năm nay, các thiết kế áo cưới thiên về kiểu áo không dây, có kết cườm nhẹ ở vạt áo, tạo nét giản dị nhưng không kém phần lộng lẫy cho cô dâu. Bạn hãy tham khảo bộ sưu tập áo cưới dưới đây để chọn cho mình một bộ như ý.

Xem thêm  

Pamela Anderson trở thành cô giáo

Có thể sẽ có nhiều ông bố chịu khó nhận trách nhiệm đưa con cái đến nhà thờ nơi người mẫu thuộc hàng nóng bỏng nhất thế giới đang giảng dạy. Cựu ngôi sao Playboy cho biết, niềm tin của cô vào Chúa đã giúp cô vượt qua rất nhiều khó khăn trong đời.

Xem thêm