Nội dung
Biểu diễn thời trang vn tại đền kiyomizu của nhật

Ngôi đền Kiyomizu.

Để chuẩn bị cho bộ sưu tập, nhà thiết kế Minh Hạnh dành khá nhiều công sức cho việc tìm kiếm tư liệu, hình ảnh, những hoạ tiết hoa văn truyền thống Nhật Bản. 80 bộ chị sẽ giới thiệu lần này là sự kết hợp hài hòa giữa đường nét truyền thống VN và hoạ tiết hoa văn Nhật. Ngày 25/11, Đại sứ quán Nhật Bản tại VN đã tổ chức buổi gặp mặt 10 người mẫu thời trang (được lựa chọn từ TP HCM và Huế) sẽ sang Nhật biểu diễn.

Show diễn này là buổi trình diễn thời trang đầu tiên tại đây. Trước đó, những nhà tạo mẫu lừng danh như Pierre Cardin, Givenchy, Hanae Morrie... từng đề nghị được tổ chức show thời trang tại ngôi đền nhưng đều bị từ chối.

Ngôi đền Kiyomizu có tuổi thọ trên 1.200 năm, nằm phía đông thành phố Kyoto, hòa quyện vào vẻ nguy nga tráng lệ hùng vĩ của ngọn núi Otowa, một trong số 36 ngọn núi của dãy Higashiyama. Đây là một trong những ngôi đền cổ kính và nổi tiếng nhất Nhật Bản, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

(Theo Tuổi Trẻ)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập áo cưới Xính

Năm nay, các thiết kế áo cưới thiên về kiểu áo không dây, có kết cườm nhẹ ở vạt áo, tạo nét giản dị nhưng không kém phần lộng lẫy cho cô dâu. Bạn hãy tham khảo bộ sưu tập áo cưới dưới đây để chọn cho mình một bộ như ý.

Xem thêm  

Pamela Anderson trở thành cô giáo

Có thể sẽ có nhiều ông bố chịu khó nhận trách nhiệm đưa con cái đến nhà thờ nơi người mẫu thuộc hàng nóng bỏng nhất thế giới đang giảng dạy. Cựu ngôi sao Playboy cho biết, niềm tin của cô vào Chúa đã giúp cô vượt qua rất nhiều khó khăn trong đời.

Xem thêm  

Diễn viên Drew Barrymore

Drew Barrymore thuộc hàng những diễn viên cứng đầu của Hollywood. Các bậc nam nhi không chỉ ngưỡng mộ cô ở vẻ đẹp đài các mà còn ở bản lĩnh vững vàng. Cô đã vượt qua những thử thách về ma tuý, từ chối cha mẹ ruột để sống một cách độc lập và nay rất thành công trong sự nghiệp điện ảnh.

Xem thêm  

Bộ sưu tập xuân hè 2004 của Vera Wang

Màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản là điểm nổi bật trong bộ sưu tập này. Những chiếc váy dạ hội của Vera Wang luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp bí ẩn mà không kém phần sang trọng, nhưng nói đến giá tiền thì chỉ có các ngôi sao mới có thể sở hữu được những bộ cánh này.

Xem thêm