Nội dung
Pamela anderson trở thành cô giáo

“Tôi đang chuyển sang công tác của một giáo viên ở ngôi trường của con trai. Chủ nhật hàng tuần, tôi đọc Kinh Thánh và tìm kiếm các tấm gương tốt để bọn trẻ noi theo. Cuộc đời ai cũng có những thăng trầm và may mắn là tôi luôn có lòng tin vào Chúa cũng như những điều tốt đẹp”.

Pamela khẳng định, chuyện cô luôn tạo một vẻ ngoài gợi cảm và niềm tin ở Chúa chẳng có gì là mâu thuẫn nhau: “Có thể tôi đang khiến mọi người ngạc nhiên. Bởi không ít người nghĩ rằng những ai tóc vàng đều ngu ngốc và không làm điều gì ra hồn. Nhưng thực tế là tôi chẳng làm gì sai trái cả. Ngành giải trí buộc tôi phải như vậy mà thôi”. Người đẹp đồng thời cũng biện minh về video sex táo tợn nhất từ trước tới nay giữa cô và chồng. Cô khẳng định chuyện video này bị đưa lên Internet là do một người bạn thiếu thiện chí.

T.T. (theo Ausnews)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Diễn viên Drew Barrymore

Drew Barrymore thuộc hàng những diễn viên cứng đầu của Hollywood. Các bậc nam nhi không chỉ ngưỡng mộ cô ở vẻ đẹp đài các mà còn ở bản lĩnh vững vàng. Cô đã vượt qua những thử thách về ma tuý, từ chối cha mẹ ruột để sống một cách độc lập và nay rất thành công trong sự nghiệp điện ảnh.

Xem thêm  

Bộ sưu tập xuân hè 2004 của Vera Wang

Màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản là điểm nổi bật trong bộ sưu tập này. Những chiếc váy dạ hội của Vera Wang luôn mang đến cho người mặc vẻ đẹp bí ẩn mà không kém phần sang trọng, nhưng nói đến giá tiền thì chỉ có các ngôi sao mới có thể sở hữu được những bộ cánh này.

Xem thêm  

Người mẫu Isabeli Fontana

Isabeli Fontana nằm trong top những người mẫu thuộc cơn sóng sexy Brazil cuối những năm 90. Với làn da nâu bóng, khuôn mặt gợi cảm và hình thể tuyệt mỹ, Fontana trở thành của quý của những hàng áo tắm và đồ lót nổi tiếng như Victoria 's Secret.

Xem thêm  

Những món quà Giáng sinh của Louis Vuitton

Trong ánh nến lung linh của đêm Noel, chiếc lắc tay hay vòng cổ bằng bạch kim sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp huyền ảo và quyến rũ. Ngoài ra, các loại móc đeo chìa khóa ngộ nghĩnh cũng là món quà tặng ý nghĩa trong dịp Giáng sinh.

Xem thêm