Nội dung

Gái đi bar hư lắm hả anh? Em thấy mọi thứ không như những gì người ta nhìn từ bên ngoài vào, và vội vã đánh giá một sự việc, một con người. Ừ thì môi trường bar khá phức tạp và đầy cám giỗ. Nhưng nó cám giỗ với những cô nàng thực sự muốn lao mình vào sự cám giỗ ấy. Còn đối với một cô gái cứng rắn như em, mọi thứ sa ngã đấy chẳng thành vấn đề phải bàn.

Gái đi bar thì có gì là xấu

Gái đi bar nhiều sẽ hư sao? Em thấy đơn giản chỉ là hòa mình vào thứ âm thanh đập rộn ràng, nhưng hơi có phần chát chúa. Nhưng chỉ cần nó xua đi được những nỗi buồn, thì đi bar có gì là xấu. Ừ thì đám đàn ông sẽ chuốc cho một cô gái thật nhiều rượu và sẵn sàng rủ cô ấy về nhà, hay một nơi nào đó. Nhưng đối với em, bar chỉ là nơi em vui vẻ cùng đám bạn, tất cả sẽ cùng hò reo theo điệu nhạc, và cùng nhau ra về trong sự tỉnh táo hơn bao giờ hết. Đơn giản bởi em biết điểm dừng là ở đâu.

Gái đi bar nhiều sẽ sa ngã sao? Ừ thì đồng ý một điều, vào bar, những chén rượu cứ cạn rồi lại đầy. Khói sisha nghi ngút sẽ khiến người con gái dễ dàng ngả vào bờ vai của ai đó. Nhưng với em, mọi thứ vẫn bừng tỉnh, âm nhạc, khói thuốc, tất cả đều chỉ là những thứ để giải trí thôi.

Xập xình, chuếnh choáng, những cái nhìn xa lạ, những nụ cười nhếch mép. Phải! Chúng có hết đấy. Cuộc đời là như thế đấy! Nhưng em biết rằng chả có gì là lâu dài cho những mối quan hệ ở bar. Nên em sẽ lờ đi tất cả. Em đến đó chỉ để vui vẻ mà thôi.

Người ta nói con gái nên biết uống rượu! Phải rồi! Con gái nên uống được rượu, và em tập cho mình uống được rượu, để khi vào những chốn phức tạp như này, em vẫn sẽ tự chủ được mình.

Gái đi bar thì có gì là xấu

Anh à? Tuổi trẻ trải qua nhanh lắm! 1 năm có 365 ngày, 1 ngày có 24 giờ. Thời gian trôi nhanh, đôi khi tàn nhẫn không chờ một ai. Những buổi tối thứ 7, người ta tay trong tay, thì những cô gái độc thân chả nhẽ lại chỉ ngồi lại trong góc phòng, mân mê từng gáy sách. Đôi khi người ta cũng cần cho mình khoảng không gian khác lạ, để quấn đi mọi ý nghĩ ảm đạm.

Một cô gái độc lập, cô ấy biết lựa chọn cuộc chơi, lựa chọn điểm dừng. Đối với cô ấy, cái chốn xập xình, những bóng đèn màu rộn ràng đó mang lại thứ dư vị cuộc sống thú vị, đậm đà. Đâu phải thứ xấu xa như người ta vẫn dị nghị.

Cô ấy biết phân biệt đâu là thói xa xả, và đâu là nét văn hóa đẹp.

Cô ấy là một cô gái hiện đại, cô ấy biết cách hòa mình vào cuộc sống hiện đại, giữ cho những thứ giải trí về đêm ấy trở thành cái đẹp, không phải thứ để hủy hoại con người, hủy hoại phẩm giá.

Và cứ mỗi buổi cuối tuần, khi đã quá 12h đêm, cô ấy cũng chả cần ai đưa về, tự cô ấy có thể bon bon trên chiếc xe của mình, và chìm vào giấc ngủ yên bình.

Tạm cho nỗi buồn, nỗi cô đơn lắng xuống...

Vậy thì gái đi bar có xấu không?

Ngocmy Lai -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Con chào đời dù mẹ đã mất 4 tháng

Câu chuyện cảm động về tình mẫu tử, tình vợ chồng và tình bạn của chị Laura Brammeier Yoho – người đã yên vị dưới nấm mồ xanh 4 tháng trước khiến cho tất cả mọi người phải rơi lệ. Năm...

Xem thêm  

Trái tim thần thời gian

Lời dẫn: Vị thần Thời Gian đã vì cô gái mình yêu phạm vào điều cấm kỵ: quay ngược thời gian, thay đổi số mệnh! Thế nhưng, lúc kim đồng hồ xoay...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xấu hổ vì người yêu thiếu bản lĩnh

Có chán yêu người đàn ông thiếu bản lĩnh, không dám đứng lên đấu tranh vì lẽ phải…Tôi và người yêu dự định cuối năm sẽ tổ chức đám cưới, tuy nhiêu sau một vài tình huống mới gặp gần...

Xem thêm