Nội dung

Máy ảnh thời trang có khả năng hoạt động dưới nước đang nổi lên như một trào lưu mới trong ngành công nghiệp nhiếp ảnh số. Sau khi chứng kiến Olympus kiên trì theo đuổi và phần nào thành công trong những năm qua, đầu năm nay Panasonic đã trình làng chiếc TS1 cũng có những tính năng tương tự. Khi tin đồn về việc Canon chuẩn bị gia nhập cuộc chơi vẫn còn chưa được kiểm chứng, thì Fujifilm đã nhanh chân giới thiệu chiếc Z33WP ngày hôm qua, trong một động thái hướng đến triển lãm nhiếp ảnh PMA sắp diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).

Fujifilm ra máy ảnh chịu nước

Fujifilm FinePix Z33WP có khả năng hoạt động dưới mực nước sâu 3m. Ảnh: Cnet.

Fujifilm FinePix Z33WP có ngoại hình ấn tượng với nhiều màu vỏ hấp dẫn như vàng, hồng, xanh lá cây, xanh nước biển và đen, cùng thân hình mỏng chỉ 20,6 mm, rất phù hợp với giới trẻ và những người năng động. Máy được trang bị cảm biến có độ phân giải 10 Megapixel, ống kính có zoom quang 3x và màn hình LCD rộng 2,7. Z33WP có thể hoạt động dưới mực nước sâu 3m, hoàn toàn miễn nhiễm với bụi bẩn, nhưng không có khả năng chịu rơi và chịu va đập mạnh như các dòng máy của Olympus và Panasonic. Những tính năng đáng chú ý của chiếc camera này là nhận diện khung cảnh thông minh và chế độ chụp hẹn giờ Couple Timer. Máy sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 4, giá bán chưa được tiết lộ.

Fujifilm ra máy ảnh chịu nước

Fujifilm FinePix Z30 là mẫu máy ảnh có thiết kế thời trang. Ảnh: Cnet.

Với những ai muốn sở hữu một chiếc máy ảnh thời trang nhưng không cần đến tính năng chống nước, Fujifilm đưa ra một lựa chọn mới mang tên FinePix Z30. Chiếc máy này có những thông số kỹ thuật tương tự như Z33WP, cùng một chế độ chụp thuận tiện mang tên Blog Mode, có khả năng tự động tối ưu hóa bức ảnh sao cho người dùng dễ tải lên web nhất. Đáng tiếc là Fujifilm không trang bị cho FinePix Z30 công nghệ chống rung quang học hay cơ học, mà chỉ có chế độ mang tên Picture Stabilization, hoạt động theo cơ chế tăng độ nhạy sáng để tăng tốc độ trập. Người dùng có bốn lựa chọn về màu vỏ của chiếc máy này là hồng, đen, trắng và cam.

Fujifilm ra máy ảnh chịu nước

Fujifilm FinePix S1500 là mẫu máy ảnh siêu zoom với ống kính zoom quang 12x. Ảnh: Cnet.

Nhắm đến những người muốn sở hữu một mẫu máy ảnh du lịch có nhiều thông số, tính năng chuyên nghiệp, Fujifilm ra mắt chiếc FinePix S1500. Máy được trang bị cảm biến có độ phân giải 10 Megapixel, ống kính zoom quang 12x và công nghệ ổn định ảnh hoạt động theo cơ chế di chuyển cảm biến. Để mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng, Fujifilm FinePix S1500 sử dụng bốn cục pin AA có thể mua ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó, chiếc máy này cũng sở hữu những tính năng rất đáng chú ý như lấy nét vật thể đang chuyển động trong khung hình hay nhận diện khung cảnh thông minh. Theo dự kiến, S1500 sẽ được tung ra thị trường trong tháng 4, giá bán chưa được tiết lộ.

Fujifilm ra máy ảnh chịu nước

Fujifilm FinePix J250 là model giá rẻ nhưng được trang bị ống kính góc rộng và công nghệ ổn định ảnh kép. Ảnh: Cnet.

Dòng J giá rẻ dành cho những người dùng phổ thông mới lần đầu sử dụng máy ảnh cũng được bổ sung thêm hai model mới là J250 và J20. Fujifilm FinePix J250 được trang bị cảm biến có độ phân giải 10 Megapixel, ống kính góc rộng 28mm, zoom quang 5x và màn hình LCD rộng 3 inch. Bên cạnh đó, chiếc camera này cũng sở hữu các tính năng tiên tiến như tự động nhận diện khung cảnh hay ổn định ảnh kép. ISO tối đa của máy lên tới 3.200.

Fujifilm ra máy ảnh chịu nước

Fujifilm FinePix J20 dày chỉ 17,4 mm. Ảnh: Cnet.

Trong khi đó, Fujifilm FinePix J20 được trang bị cảm biến có độ phân giải 10 Megapixel, ống kính zoom quang 3x và màn hình LCD rộng 2,7 inch. Không giống như người anh em J250 của mình, J20 chỉ được tích hợp công nghệ ổn định ảnh kỹ thuật số, nhưng bù lại thân hình của chiếc máy này chỉ dày có 17,4 mm. Cả hai đều sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 4.

Bạch Dương tổng hợp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sony tập trung vào máy ảnh thời trang

Trong số 8 mẫu máy ảnh mới được Sony ra mắt, chỉ có H20 là model thuộc dòng siêu zoom với thân hình to lớn, còn lại 7 model đều có thiết kế mỏng manh, thời trang, trong đó đáng chú ý nhất là T90 và T900 với màn hình cảm ứng.

Xem thêm  

Vidia Karaoke iMAX3D tất cả trong một

Vừa tậu về một đầu karaoke mới thấy các chức năng của đầu karaoke này khá ổn nên mình mạn phép làm một bài review để anh em tham khảo và cho ý kiến nhé. ​ Vidia karaoke là một thương hiệu chưa...

Xem thêm  

Canon PowerShot SX1 IS chụp được ảnh RAW

Cùng với việc bắt đầu phân phối chính thức SX1 IS tới thị trường Mỹ, Canon vừa công bố bản firmware cập nhật cho chiếc camera siêu zoom này. Theo đó, SX1 IS sẽ được bổ sung thêm tính năng chụp ảnh RAW.

Xem thêm  

Imaxhd- Đầu chiếu HD,Bluray 3D

Công nghệ số trong tầm tay của bạn Đầu chiếu HD Bluray 3D i18D đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng khá cao với chức năng tích hợp karaoke và chiếu phim. Máy sử dụng chipset Realtek 1186 có khả năng...

Xem thêm  

Khám phá bên trong router RT-AC87U của ASUS

Vài người bạn của chúng tôi tại website PC DIY đã tiến hành mổ bụng và khám phá bộ router 802.11ac mới nhất của ASUS là RT-AC87U (và phiên bản tương tự là RT-AC87R hiện đang bán tại website bán hàng Best...

Xem thêm  

Samsung mở rộng dòng SL

Chuẩn bị cho triển lãm nhiếp ảnh PMA diễn ra vào đầu tháng tới tại Las Vegas (Mỹ), Samsung vừa ra mắt 4 mẫu máy ảnh compact mới thuộc dòng SL, trong đó cao cấp nhất là model mang tên SL820 với tính năng quay video HD.

Xem thêm  

Cách chọn mua dàn karaoke gia đình hay

5 tư vấn giúp bạn chọn được dàn karaoke gia đình hay nhất thị trường. Hãy đến với Công audio để lựa chọn được dàn âm thanh hay như ngoài quán hát cho gia đình bạn. Gia đình bạn có nhu cầu chọn...

Xem thêm  

Máy quét 3D là gì?

Máy quét 3D là một thiết bị dùng để phân tích một vật thể trong thế giới thực hay môi trường để thu thập dữ liệu về hình dạng, kích thước, tính chất của vật thể đó. Các dữ liệu sau khi thu...

Xem thêm