Nội dung
Với mong muốn tiếp nối thành công từ người anh em đi trước của mình ASUS Fonepad 7 ra đời trước đó không lâu, ưu tiên kế thừa sức mạnh công nghệ, phát huy tính sáng tạo cho sản phẩm đến với tay người dùng tốt hơn ASUS đã tiến hành nâng cấp thành chiếc FonePad 7 Dual Sim với chế độ 2 sim 2 sóng online mạnh mẽ.

Fonepad 7 dual sim cũ người mới ta

Sự kết hợp tinh tế giữa dòng máy tính bảng đang hot trên thị trường trong những năm gần đây với tính di động của những chiếc smartphone là điều làm nên sức hút của sản phẩm này. Thoạt nhìn máy có thiết kế khá ấn tượng với các đường nét bo tròn uống lượn rất thu hút.

Fonepad 7 dual sim cũ người mới ta

Kích thước của máy cũng là một trong những yếu tố mang lại thành công cho sản phẩm vì khá gọn nhẹ khi bạn có thể cầm nắm bằng một tay thuận tiện, nhưng vẫn đảm bảo được kích thước màn hình 7 inch động phân giải HD 1280x800 pixels đủ rộng, sắc nét để chiêm ngưỡng những khoảnh khắc sống động của từng cảnh quay. Và đây cũng là điều mà mình rất kết ở sản phẩm này.

Fonepad 7 dual sim cũ người mới ta

Về phần cấu hình thì máy được trang bị bộ vi xử lý Core Duo Intel Atom Z2520 tốc độ 1.2GHz, Ram 1GB, chip đồ họa khá mạnh, Android 4.3 Jelly Bean kỳ cựu cho bạn khả năng vận hành trơn mượt mọi ứng dụng, bỏ đi những phiền toái phàn nàn về cấu hình.

Fonepad 7 dual sim cũ người mới ta

Tính năng chụp ảnh cũng được chú trọng trong mọi sản phẩm của mình và để hỗ trợ tốt cho sản phẩm thì ASUS đã đầu tư cho máy camera trước và sau lần lượt là 1.2MP – 5MP toàn bộ đều hỗ trợ HD với tính năng tự động lấy nét, gắn thẻ địa lý giúp người dùng có thể chụp ảnh mọi lúc mọi nơi, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB còn gì mà phải ngại về bộ nhớ lưu trữ phải không.

Ngoài ra, máy còn được trang bị đầy đủ các loại tín hiệu kết nối như Wifi, GPS, Bluetooth, USB, HDMI; mức pin khủng cho thời gian sử dụng lên đến 10 giờ, công nghệ âm thanh Sonic Master độc quyền cho từng âm trầm bỗng vang dội rõ ràng lý tưởng.

Fonepad 7 dual sim cũ người mới ta

Nếu bạn là một người đam mê công nghệ ASUS Fonepad 7 Dual Sim có lẻ sẽ là một sản phẩm không nên bỏ qua để thử nghiệm tính năng mà sản phẩm mang lại, hãy tự cảm nhận và khám phá những công nghệ tốt nhất nằm sâu trong chiếc Fonepad này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Facebook sẽ có giao diện mới trên Android

Facebook sẽ sớm cung cấp cho người dùng Android phiên bản 4.0 với cải tiến về giao diện. Cá nhân mình không thích kiểu giao diện mới này cho lắm vì nó quá đơn điệu . Thiết kế theo phong cách phẳng nhưng...

Xem thêm