Nội dung

Đến dự lễ khai mạc festival Biển Nha Trang 2013 có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch Hoàng Tuấn Anh, hơn 3.000 khách mời trong và ngoài nước cùng hàng vạn du khách, nhân dân tỉnh Khánh Hòa.

Với chủ đề “Tiếng vọng biển xanh”, hơn 500 nghệ sỹ, diễn viên đã phác họa đầy đủ về cuộc sống, con người và biển đảo Khánh Hòa trong suốt chiều dài lịch sử.

Chương trình ca múa nhạc với 4 nội dung: “Dấu ấn của biển”, “Một ngày trên phố biển”, “Bình minh biển đảo quê hương”, “Nha Trang - Khánh Hòa chào đón” được đánh giá cao.

Đặc biệt, chương trình nghệ thuật thể hiện ca khúc “Bâng khuâng Trường Sa” và tái hiện hình ảnh quân dân trên quần đảo Trường sa với đất liền đã để lại ấn tượng mạnh, xúc động trong lòng người xem.

Theo tổng đạo diễn chương trình khai mạc Festival Biển 2013, Nhạc sĩ Đinh Trung Cẩn, lễ khai mạc năm nay chủ yếu sử dụng công nghệ hiện đại về hình ảnh để đặc tả được vẻ đẹp của biển, những tiềm năng giá trị về lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội của Nha Trang - Khánh Hòa.

Chương trình Festival biển Nha Trang diễn ra từ ngày 8-11/6, với 63 hoạt động về văn hóa, thể thao, du lịch, ẩm thực… Nổi bật là các chương trình hội nghị, hội thảo liên quan đến vấn đề biển đảo.

Festival biển nha trang ấn tượng trường sa

Festival biển nha trang ấn tượng trường sa

Festival biển nha trang ấn tượng trường sa

Chương trình ca múa nhạc trong lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang 2013

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Khánh Hòa: Đảo du lịch ngập rác

Xã đảo Cam Bình, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội rất nhanh nhờ lượng du khách tăng đột biến những năm gần đây. Tuy nhiên, việc phát triển du lịch tự phát đã dẫn đến nhiều hệ lụy, nhất là ô nhiễm môi trường.

Xem thêm  

Kỳ thú lặn biển Nha Trang

Chỉ trong 1 ngày, du khách sẽ được khám phá đáy biển Nha Trang với rất nhiều cảnh quan kỳ thú như một thiên đường lấp lánh sắc màu. Tour du lịch lặn biển đang là một sản phẩm hút khách tại vùng biển miền Trung nổi tiếng này.

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm