Nội dung

ferrari chính thức giới thiệu hình ảnh phiên bản sản xuất của siêu phẩm mới, Ferrari Sergio. Giới hạn ở số lượng 6, Sergio có chủ nhân đầu tiên ở UAE, 5 chiếc còn lại chưa được tiết lộ. Hãng xe Italy chưa đưa ra mức giá chính thức của Sergio, nhưng theo Autoexpress, siêu phẩm này tới tay khách hàng với giá khoảng 3,9 triệu USD.

 ferrari sergio - siêu phẩm gần 4 triệu usd

Ferrari Sergio.

Thiết kế bởi pininfarina , ferrari sergio ra đời nhằm đánh dấu 60 năm quan hệ với hãng siêu ngựa. Tên xe Sergio lấy từ tên của Sergio Pininfarina, con trai nhà sáng lập.

Phát triển dựa trên nền tảng cơ khí của Ferrari 458 Spider, siêu phẩm mới trình làng lần đầu tại Geneva Motor Show 2013. So với phiên bản concept, sự "thăng hoa" trong đường nét giảm bớt ở phiên bản thương mại để phù hợp với siêu xe chạy phố.

Đèn pha dạng boomerang quen thuộc, cản trước và lưới tản nhiệt tạo thành hàm cá mập. Nếu đuôi của bản concept chỉ có một ống xả thì ở bản thương mại tạo sự cân đối khi bố trí hai ống xả hai bên, bộ khuếch tản không khí trau chuốt hơn, tạo hình gọn gàng để lắp biển số. Nội thất hai tông màu đỏ-đen.

Nhưng điểm đáng chú ý nhất trong thay đổi thiết kế đó là bản thương mại có kính chắn gió trước, gương chiếu hậu chứ không trơn tuột như bản concept. Có lẽ kiểu thiết kế không cần kính chắn gió vẫn là công nghệ dành cho tương lai.

Động cơ của Sergio là loại 4,5 lít V8 hút khí tự nhiên công suất 597 mã lực, thời gian tăng tốc 0-100 km/h sau khoảng 3 giây. 

>> Chi tiết Ferrari Sergio

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm