Nội dung

Biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng của Rolls-Royce Wraith - 9.100 USD

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Cũng giống bất cứ chiếc Rolls-Royce nào khác, Wraith đi kèm một loạt tùy chọn đắt đỏ. Trong số đó, khách hàng có thể nâng cấp vật trang trí ở mũi xe bằng loại mạ vàng với giá tiền 9.100 USD.

Bộ túi xách của Ferrari F12 Berlinetta - 13.700 USD

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Cỗ máy V12 công suất 731 mã lực dường như vẫn chưa đủ khi khách hàng nào đó chọn thêm chiếc túi đựng gậy đánh golf giá 10.500 USD hay bộ túi xách giá 13.700 USD khi mua một chiếc F12 Berlinetta. Ngoài ra, còn có tùy chọn sợi carbon giá 3.600 USD chỉ để ốp chỗ để cốc.

Gói trang bị sợi carbon của Lamborghini Aventador - 12.800 USD

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Có nhiều gói tùy chọn bằng sợi carbon trên siêu xe Aventador. Với gói toàn sợi carbon, khách hàng phải trả 12.800 USD. Nếu vẫn chưa hài lòng, họ có thể chọn thêm gói ngoại thất với một số chi tiết bằng sợi carbon cho phía đầu xe với giá 6.200 USD.

Chắn nắng bằng da trên Porsche Panamera - 740 USD

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Thường thì mọi người không chú ý nhiều tới tấm chắn nắng cho tới khi họ phải sử dụng nó. Nhưng có người nghĩ ngay tới việc chọn một tấm chắn phong cách ngay khi mua xe, và Porsche đưa ra tùy chọn này cho những người như thế.

Phanh gốm-carbon với má phanh màu đỏ của Bentley Flying Spur - 15.700 USD

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Phanh gốm là loại cao cấp giúp dừng xe an toàn, chắc chắn. Vật liệu này chống nhiệt và ăn mòn tốt. Nhưng đầu tư gần 16.000 USD cho thiết bị này dường như hơi quá. Ngoại trừ ai đó sở hữu một chiếc Bentley có giá hơn 200.000 USD.

Tủ lạnh mini trên Mercedes S-class - 1.100 USD

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Nằm ở hàng ghế sau, tủ lạnh mini có thể chứa vài chai sâm panh cùng vài gói snack nhỏ.

Dây an toàn có màu của Ferrari 458 Italia - 908 USD

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Ngoài dây đai an toàn, khách hàng có thể chọn thêm bình cứu hỏa giá 800 USD, cảm biến lùi 1.300 USD hay điều khiển hành trình/giới hạn tốc độ giá 1.100 USD khi mua siêu xe 458 Italia.

Ống xả titan của Nissan GT-R Nismo

 tùy chọn xa xỉ của xe hơi

Ống xả titan là tùy chọn đắt nhất trên mẫu coupe thể thao giá 150.000 USD. Ngoài ra còn có màu sơn xám mờ 5.000 USD hay màu bạc giá 3.000 USD.

>>Xem tiếp

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm