Nội dung

siêu xe đặc biệt F60America phát triển nhân dịp kỷ niệm 60 năm ferrari có mặt tại thị trường Bắc Mỹ, với số lượng giới hạn chỉ 10 chiếc. Và ngay lập tức, như truyền thống những phiên bản hạn chế trước đây, F60America đã bán hết với mức giá 3,2 triệu USD.

 ferrari f60america giá 32 triệu usd

Ferrari F60America.

Về cơ bản, F60America là phiên bản mui trần của F12 Berlinetta. Cả phía trước và sau xe đều điều chỉnh trong khi thân xe sử dụng kiểu họa tiết của đội đua Bắc Mỹ NART (North America Racing Team) trước đây cùng logo kỷ niệm 60 năm ở trục bánh xe. 

Cabin sử dụng tông màu đỏ đen với cờ Mỹ trên ghế. Mui xe là loại bằng vải trọng lượng nhẹ có thể bật đóng ở tốc độ lên tới 120 km/h. Trái tim là động cơ 6,3 lít V12 nạp khí tự nhiên cho công suất 740 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh truyền tới cầu sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

ferrari f60america tăng tốc từ 0-100 km/h sau 3,1 giây, tương đương với F12 Berlinetta.

 ferrari f60america giá 32 triệu usd
 ferrari f60america giá 32 triệu usd

Minh Hy
Ảnh: Ferrari

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm