Nội dung

Một đại lý xe cũ ở Nam Kinh, Trung Quốc đang bán một chiếc ferrari 458 in rồng vàng. Trên đồng hồ công-tơ-mét hiển thị xe đi được một cây số và bán với giá 795.000 USD. Sau một năm, siêu xe phiên bản rồng dành cho Trung Quốc bị mất giá gần 84.000 USD. 

 ferrari 458 italia phiên bản rồng rớt giá
Một trong số 20 siêu xe in hình rồng được rao bán lại với giá giảm hơn 80.000 USD dù gần như chưa hề chạy. Ảnh: Sohu.

Đây là chiếc siêu xe được xuất xưởng đầu tiên trong số 20 xe, với số 1/20 trên bảng điều khiển giữa hai ghế ngồi. Phiên bản đặc biệt trình làng trong lễ kỷ niệm 20 năm Ferrari có mặt tại Trung Quốc và để kỷ niệm năm con rồng 2012. Trên nắp ca-pô với hình rồng in bằng vàng và một số họa tiết cũng bằng vàng trên xe.
 
Hãng siêu xe Italy cho biết, 20 siêu xe bán hết chỉ trong vài giây ngay sau khi trình làng. Nhưng chủ sở hữu của một trong số đó có vẻ đã nhanh chóng chán món đồ chơi mới dù xe gần như chưa hề có cơ hội thể hiện mình.

Giá một chiếc 458 Italy tiêu chuẩn tại Trung Quốc vào khoảng 628.000 USD.
 
>>Ảnh ferrari 458 italia in hình rồng
Nguyên Anh
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Xe máy tự chui vào gầm ôtô

Người đàn ông đi chiếc xe tay ga không kịp phanh khi ôtô cùng chiều phía trước rẽ trái. Xe máy văng ra ngoài, còn người điều khiển chui vào gầm ôtô và bị kéo lê một đoạn.

Xem thêm