Nội dung

Facebook đang thử nghiệm tính năng tin nhắn tự hủy trong ứng dụng messenger tại Pháp, cho phép người dùng tùy chọn để nội dung thông điệp của họ tự hủy sau một giờ tính từ lúc gửi chúng đi.

Facebook đang thử nghiệm tin nhắn tự hủy trên messenger

Tin nhắn gửi theo dạng tự hủy.

Facebook đang thử nghiệm tin nhắn tự hủy trên messenger

Giao diện Messenger sau khi tin nhắn đã tự hủy.

Tính năng này lần đầu tiên được áp dụng trên facebook messenger , tương tự như ứng dụng Snapchat đã và đang làm. Snapchat là đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mảng Messenger của Facebook. Vào năm 2013, Facebook đã cố gắng mua lại Snapchat với giá 3 tỷ USD nhưng bất thành.

"Chúng tôi vui mừng thông báo tính năng mới trong sản phẩm Messenger của công ty, hướng tới việc làm thế nào để giao tiếp với những người quan trọng nhất", một phát ngôn viên của Facebook cho biết.

"Bắt đầu từ ngày 13.11, chúng tôi tiến hành một thử nghiệm nhỏ ở Pháp với tính năng cho phép mọi người gửi tin nhắn tự hủy sau một giờ tính từ lúc họ gửi. Tin nhắn tự hủy cho người dùng có thêm tùy chọn thú vị khi giao tiếp trên Messenger. Chúng tôi mong muốn được nghe ý kiến ​​phản hồi từ người dùng khi họ dùng thử sản phẩm", phát ngôn viên của Facebook cho biết thêm.

Để bật tính năng tin nhắn tự hủy trong ứng dụng, người dùng Messenger tại Pháp chỉ cần nhấn vào biểu tượng chiếc đồng hồ cát phía trên góc phải. Sau đó, sẽ xuất hiện một vòi nước trên đồng hồ cát để tắt tính năng này.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm