Nội dung
Ứng dụng Facebook cho Windows 8.1 đã được phát hình chính thức. Giao diện của ứng dụng Facebook được thiết kế khá giống với phiên bản dành cho di động với giao diện người dùng được thiết kế “phẳng” theo phong cách của Windows 8.1. Giờ đây người dùng đã có thể đăng nhập vào Facebook một cách nhanh chóng và nhận cập nhật thường xuyên. Xem ra Microsoft đang cố gắng tích hợp Facebook vào trong hệ điều hành càng sâu càng tốt. Điều mà Mac OS đã làm được.

Facebook app chính thức ra mắt trên windows 81

Facebook app chính thức ra mắt trên windows 81

Ngoài ra Facebook cho Windows 8.1 cũng hỗ trợ chức năng Snap View cho phép chạy ứng dụng như một cửa sổ kế bên một ứng dụng khác để bạn có thể dễ dàng theo dõi những cập nhật trên News Feed. Trong bản cập nhật mới Facebook đã cho phép thay đổi kích thước của cửa sổ Snap View để thuận tiện hơn cho người dùng. Ứng dụng chưa hỗ trợ bản preview của Windows 8.1.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm