Nội dung

Trào lưu các kênh YouTube về làm đẹp, thời trang ở Việt Nam đang dần nở rộ trong thời gian gần đây. Có thể nói, đây chính là thời điểm "bùng nổ" của các beauty bloggers, Vlog chia sẻ về style ăn mặc, gout thời trang,... Thế nhưng, chưa có một kênh YouTube nào được tổ chức một cách chuyên nghiệp.

Cho đến khi, Fabulous Me ra đời, đánh dấu một bước ngoặt mới cho cộng đồng Youtube Việt Nam.

Fabulous me - kênh youtube mới toanh dành cho những cô nàng sành điệuRa mắt vào cuối tháng 8 và hứa hẹn sẽ "bùng nổ" trong tháng 9 này.

Fabulous Me hay còn được biết đến là FAME TV. Tuy cũng là một kênh chuyên sản xuất những video về chủ đề thời trang, làm đẹp nhưng được tiêu chuẩn hóa như một chuyên trang tương đương tạp chí.

Với tuyên ngôn "We lead the trend" - "Chúng tôi dẫn đầu xu hướng", Fabulous Me được khai sinh nhằm mang đến cho cộng đồng những người yêu làm đẹp tại Việt Nam những thông tin bổ ích và cập nhật được những xu hướng mới nhất.

Phát triển trên một nền tảng mạng xã hội nhưng FAME TV có hẳn lịch phát sóng hàng ngày và hàng tuần. Đặc biệt hơn, người dẫn chương trình là một cô nàng xinh đẹp và đáng yêu, mà hầu như ai cũng biết, đó là Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Fabulous me - kênh youtube mới toanh dành cho những cô nàng sành điệuNgười mẫu, MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Ngoài ra, khách mời trong các tập đều là người nổi tiếng chắc chắn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Và tất nhiên, những bộ outfit của chương trình thời trang này hứa hẹn sẽ mang đến những phong cách, cá tính thật đặc biệt.

Fabulous me - kênh youtube mới toanh dành cho những cô nàng sành điệuStylist Lê Minh Ngọc - một gương mặt quen thuộc của khá nhiều show thời trang đình đám, cả trên truyền hình lẫn YouTube. Anh sẽ tham gia Fabulous Me trong việc sáng tạo nội dung.

Với chủ đề xoay quanh lĩnh vực thời trang - làm đẹp, các cô gái sẽ được biết thêm về cách làm những món đồ DIY xinh xắn, cách mix&match trang phục mỗi ngày. Đặc biệt hơn, những người đẹp nổi tiếng sẽ trực tiếp chia sẻ cách makeup, dưỡng da, chăm sóc tóc,... tất tần tật về những bí quyết làm đẹp của các ngôi sao.

Fabulous me - kênh youtube mới toanh dành cho những cô nàng sành điệuVới sự tham gia của những cá tính thời trang cả trong và ngoài nướcFabulous me - kênh youtube mới toanh dành cho những cô nàng sành điệuFabulous Me đã sẵn sàng cho những cuộc phiêu lưu mới, trong thế giới của phái đẹp.

Chính vì thế, nếu bạn muốn là một cô nàng sành điệu thì nhất định không được bỏ qua kênh Youtube này và nhớ đón xem tập mới sẽ được lên sóng vào thứ 7 tuần này nhé!

7 kênh YouTube giúp bạn trở nên thông thái hơn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục