Nội dung

Storybooks Cosmetic nổi tiếng là một trong những thương hiệu kinh doanh các sản phẩm đậm chất cổ điển, như: cọ trang điểm hình hoa hồng, bộ phấn mắt hình quyển truyện cổ, cọ mắt khắc hoa văn xưa,...

Cận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesMột bảng màu mắt ấn tượng, hình quyển truyện cổ theo phong cách Tây Âu.Cận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesCác loại cọ trang điểm được chạm khắc tinh tếCận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesvà những cọ má hồng hình hoa hồng cực tinh xảoCận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesCô gái nào lại không thích trang điểm bằng 1 đóa hoa hồng chứ?

Mới đây, hãng vừa ra mắt những thỏi son với ngoại hình hoàn toàn mới, đó là thỏi son vảy rồng.

Cận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesVỏ son được làm bằng màu sắc ánh kim là xu hướng trong thời gian gần đây.Cận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesĐược biết, mẫu vỏ son này lấy cảm hứng từ Khaleesi là tên gọi khác của Daenerys Targaryen, một nhân vật nổi tiếng trong series phim điện ảnh "Game Of Thrones" (Trò chơi vương quyền).

Storybook Cosmetics Dragon Lipsticks, hay gọi ngắn gọn là Dragon Lipsticks có phần lõi son được vát nhẹ 2 mặt, như những thỏi son thông thường. Nhưng phần vỏ lại được chạm khắc kì công, với hình ảnh những chiếc vảy rồng khá ấn tượng.

Cận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesVới 3 phiên bản: hồng ánh kim, vàng ánh kim và bạc ánh kim.Cận cảnh thỏi son vảy rồng đốn tim hàng triệu fan nữ của game of thronesGiống y như những vỏ trứng rồng trong phim "Game Of Thrones"

Trong thời gian tới, Storybook chắc chắn sẽ tiếp tục cho ra mắt thêm một số sản phẩm makeup đẹp và độc. Các cô gái hãy sẵn sàng để khám phá thế giới cổ điển, mà thương hiệu mỹ phẩm này sắp mang lại nhé!

Vừa chào sân, 2 thỏi son mới của Nicki đã gây sốt nhờ hình ảnh quá 'xôi thịt'

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục