Nội dung
Yamaha exciter 150 không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, là dòng xe số thể thao quen thuộc với thị trường các nước Đông Nam Á, có chăng khác nhau ở tên gọi. Được mệnh danh là ông vua xe côn tay tầm phân khúc 150cc tại V với doanh số bán hơn 180.000 xe trong năm qua.

Thông thường anh em chơi exciter độ thường có xu hướng khoác lên mình xế yêu của mình dàn áo tem đấu từ bắt mắt cho tới đơn giản làm điểm nhấn ấn tượng cho diện mạo xe. Tuy nhiên chiếc Exciter dưới đây có lẽ là ngoại lệ trong bộ tem cực "dị".

Exciter 150 xa lánh nhất vịnh bắc bộ
Có lẽ không cần phải nói nhiều về cái "độc" mà mình muốn nói .... Tổng thể xe được trùm lên mình dàn tem full xanh cho tới mỏ cày.​

Exciter 150 xa lánh nhất vịnh bắc bộ
Combi dàn chân trước chụp cốt nhôm xi vàng, dĩa apido cho Raider cùng lòng CNC. Cặp ốc bắt pat heo cũng được chêm long đền khủng.

Exciter 150 xa lánh nhất vịnh bắc bộ
Vốn dĩ logo Monster đã màu xanh lá truyền thống, nay lại còn nằm trên nền tem "xa lánh" làm cho dàn tem xe khá vô duyên (theo cá nhân mình)

Exciter 150 xa lánh nhất vịnh bắc bộ
Xe còn được trang bị bộ số gãy nhôm CNC, che nhông Thái, chống nghiêng kiểng, Cát-te nhôm cnc Rizoma.

Exciter 150 xa lánh nhất vịnh bắc bộ
Đuôi xe được vuốt nhọn với dè zin cùng xi nhan tháo bỏ, thay vào đó là xi nhan Multi nhỏ gọn. Cảng tay sau cũng được thay bằng cảng tay cách điệu 2 mảng và bọc tem đổi màu từ Vàng qua Xanh.

Exciter 150 xa lánh nhất vịnh bắc bộ
Đầu xe với đề-mi combo gương cầu mắt cú khá phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó là tay tắng racingboy , kiếng rizoma Iphone, led trợ sáng C6. ​

Ảnh: Thanh Nguyen
2banh.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cực hầm hố với Exciter 150 độ 1 gắp!

Yamaha Exciter 150 không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, là dòng xe số thể thao quen thuộc với thị trường các nước Đông Nam Á, có chăng khác nhau ở tên gọi. Được mệnh danh là ông vua xe côn tay tầm...

Xem thêm