Nội dung
Yamaha exciter 150 không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, là dòng xe số thể thao quen thuộc với thị trường các nước Đông Nam Á, có chăng khác nhau ở tên gọi. Được mệnh danh là ông vua xe côn tay tầm phân khúc 150cc tại VN với doanh số bán hơn 180.000 xe trong năm qua.
Cùng 2banh xem qua bộ ảnh "ông vua đường phố" được độ khá màu sắc và hàng loạt đồ chơi dưới đây nhé:

Cực hầm hố với exciter 150 độ 1 gắp
Tổng thể xe khá sặc sỡ với dàn đồ chơi cực gấu. Tiêu biểu là dàn chân trước với combo 2 dĩa phanh, phuộc hành trình ngược, cặp heo brembo Billet hầm hố không khác gì một chiếc Moto PKL.

Cực hầm hố với exciter 150 độ 1 gắp
Dàn chân sau với một gắp n cứng cáp. Phuộc sau Onlins cao cấp, bộ số gãy và che nhông CNC tinh xảo.

Cực hầm hố với exciter 150 độ 1 gắp
Phần đầu xe với căp cùm tay côn Brembo, đồng hồ koso Mini 3 cùng pat nhôm nhỏ gọn, kiếng gù tay lái. Bên cạnh đó là ghi đông trần biker cùng cùm công tắc đa năng.

Cực hầm hố với exciter 150 độ 1 gắp
Đề-mi zin cũng được thay bằng combo mắt cú khá phố biến hiện nay. Chân phuộc xe còn được trang bị cặp led l4 siêu sáng hỗ trợ. Một điểm khá thú vị nếu mình không nhầm thì vỏ trước michelin đã bị gắn ngược chiều gai.

Cực hầm hố với exciter 150 độ 1 gắp
leovince cho âm thanh uy lực với cổ pô inox lên nửa màu Titan. Cũng không thế quên ốp lốc nồi trong suốt, che nắp nhớt RacingBoy, cảng tay sau nhôm CNC cắt rời.​

Ảnh: Suu Tầm
2banh.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Hồng cá tính với Fu 125i độ cực đẹp.

Với mục tiêu thu hút khách hàng trẻ năng động, hãng xe Honda đã cho ra mắt 3 màu mới Future 125i 2016 (hay còn gọi là Future mập). 3 màu sơn mới của Honda Future FI 2016 là đỏ Candy Red, xanh dương Vital Blue Metallic...

Xem thêm