Nội dung
Nói về exciter 135 4s thì đây được coi là một trong số các mẫu xe phổ thông vẫn giữ nguyên được giá trị cho đến ngày hôm nay, để làm được điều đó chiếc xe đã hội tụ đủ hai yếu tố mà các biker cần đó là lực máy mạnh nhưng phải êm và kiểu dáng đẹp nhưng phải gọn gàng.

Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3d
Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3D


Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3d
Phần đầu xe nổi bật với một sản phẩm quá quen thuộc với anh em chơi xe đó chính là tay RCB dòng S2 này được trang bị đủ tất cả tính năng cần thiết như ốc xả gió nhanh, rãnh đuôi gió và khả năng chống gãy. Bên cạnh là cùm ga Uma Racing cho khả năng rút ngắn hành trình dây ga và quan trọng nhất là kiểu dáng nhỏ gọn nó thể bắt ẩn bên trong dàn áo mà không dời ra ngoài như Domino.

Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3d
Hỗ trợ ánh sáng thêm cho bộ chóa đèn trước chính là đèn trợ đến từ thương hiệu Tun.

Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3d
Góc ảnh tiếp theo cho chúng ta thấy toàn cảnh phần lốc máy được sơn lại tông màu mô phỏng theo động cơ Takegawa và khá nổi bật xung quanh các chi tiết ốc được xi trắng sáng bóng tới mức có thể sôi được mặt ta trên từng con ốc. Bợ nhựa nhám được cắt khoét 1 lỗ rất to để trợ lực có thể xuyên qua và di chuyển qua lại theo đầu xe mà không bị cạ cấn.

Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3d
Tới dàn chân trước chúng ta có thể thấy những tông màu được hiện lên nổi bật trên dàn chân đen của Ex nhỏ, ấn tượng nhất với mình chính là chú heo dầu Brembo logo lớn 2 pis được tinh chỉnh làm pat phù hợp với size 267mm của đĩa thắng kiểu Brembo Oversize.

Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3d
Là một chiếc xe thuộc đời 2010 135cc 4 số côn tay, chủ xe đã sử dụng pô của đời 135 5s bê qua để phù hợp với sở thích của bản thân. Việc đổi pô thế này phải canh chỉnh làm lại phần cổ mới có thể ráp được vì hai xe cấu trúc khác nhau nhiều nơi dàn chân.

Exciter 135 gây mê người xem bằng dàn chân 3d
Vốn dĩ xác xe đã nhỏ gọn độ thêm bộ mâm 3 đao càng thể hiện sự tinh tế nhỏ bé của chiếc xe lên gấp nhiều lần. Kiểu mâm này đã có từ rất xưa nhưng bị lãng quên một thời gian rất dài và đây được sống lại trên các bản độ như Ex 135 150 hay Winner.
Xem thêm: Ex 135 cấu hình 72+6 có gì đặc biệt? I 2banh Review



Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm