Nội dung
Chiếc ex 135 độ này chính là một bản độ theo đuổi trường phái đẹp không góc chết, khi được một tay chơi Đà Nẵng chăm chút và nâng niu một cách tỉ mỉ. Lựa chọn tông màu tổng thể đen tuyền bóng bẫy, chủ nhân của chiếc Ex 135 độ đã khéo léo giúp những trang bị chất lượng mà xế cưng đang sở hữu chiếm trọn sự chú ý của người nhìn.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy Fi hàng khủng!


Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Mong muốn có được cảm giác bóp thắng dịu nhẹ nhưng phải chuẩn xác khi cần thiết, chủ sở hữu chiếc Ex 135 độ đã trang bị bộ cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta để đáp ứng mong muốn xa xỉ đó.
Đây là mẫu cùm thắng có piston nhỏ nhất trong dòng RCS Corsa Corta của nhà Brembo khi kích thước chỉ khoảng 15mm. Phù hợp với những chú heo 2 piston, 1 piston và kể cả heo thắng nguyên bản đều đem tới khả năng kiểm soát phanh trên cả tuyệt vời. Kế bên cùm thắng là cùm ga Domino 2 dây ga dưới, món đồ chơi rút ngắn hành trình ga và đem lại cảm giác lái phấn khích hơn đáng kể.
Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Nằm giữa bộ cùm công tắc NVX góc cạnh là đồng hồ Uma Racing tối tân, có báo luôn cả tua máy và hiển thị mọi thông tin cần thiết thông qua bản màn hình LCD. Nó được sản xuất riêng cho dòng Exciter 135, nên khi gắn chủ nhân chiếc Ex 135 độ sẽ không cần phải chỉnh sửa bợ cổ.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Nổi bật giữa vị trí lường giữa ốp Carbon là cây trợ lực sườn Ohlins, sự góp mặt của nó hứa hẹn sẽ tăng độ vững chãi cho dàn tay lái và không để xảy ra tình trạng rung lắc khi vận hành ở những vận tốc cao.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Cùm côn đang xuất hiện trên chiếc Ex 135 độ chính là cùm côn Domino TWM thế hệ đầu tiên, đã được chủ xe bổ sung thêm ốc Titan ở vị trí khúc tay gãy. Đồng thời bọc thêm một chút cao su ở đuôi tay côn, hạn chế tình trạng cạ cấn và giảm bớt thương tổn khi gửi xe.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Ngoài chiếc chóa đèn Zhipat 2 tầng hầm hố, vị trí 'mặt tiền' của chiếc Ex 135 độ còn là nơi trú ngụ của món phụ tùng có giá lên đến hơn 4 triệu đồng! Đó không gì khác ngoài bộ đèn xi nhan trước của dòng xe Crypton X135 đến từ thị trường Hy Lạp. Sở hữu vẻ ngoài sắc sảo với phần bề mặt lòi ra khỏi phần mí của mặt nạ.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Thế chỗ cho sự vắng mặt của hệ thống thắng nguyên bản là chú heo Brembo logo lớn và đĩa thắng Yaz 125. Hai nhân tố đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho chủ nhân bằng hiệu suất phanh mạnh mẽ, dứt khoát khi vận hành ở những dãy tốc độ cao.
Chưa hết dàn chân trước sau còn được nâng cấp triệt để với bộ mâm Daytona, dòng mâm đúc nắm giữ danh hiệu 'mẫu đúc mâm nhẹ nhất' dành cho các dòng xe phân khối nhỏ. Tăng độ linh hoạt và nhanh nhẹn của chiếc Ex 135 độ trong những pha tăng tốc.
Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Nếu đặt cạnh đèn hậu nguyên bản, chắc chắn đèn hậu Wiz trên xe sẽ nhỉnh hơn hoàn toàn về độ thẩm mỹ. Trông nó thật sự bắt mắt với phần vòng led bên trong, liên tục nhấp nháy thu hút sự chú ý của những phương tiện phía sau khi chủ nhân bóp thắng hoặc đạp thắng.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Ngoài đẹp mắt ra, chiếc đĩa tải CNC còn hỗ trợ không nhỏ trong việc khai thác sức mạnh của khối động cơ hoàn toàn mới hiện tại. Khi số răng trên đĩa có sự khác biệt với đĩa nguyên bản, tối ưu hóa lực máy qua tỉ số truyền.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủngEx 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Phuộc nhún của chiếc Ex 135 độ là phuộc Ohlins, nổi bật và cuốn hút một cách mạnh mẽ khi nằm trên một tổng thể đen tuyền bí ẩn. Ngoài ra còn mang trên mình tem Ohlins Thụy Điển để 'cường hóa' độ đẳng cấp và khác biệt.

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Theo chủ nhân chia sẻ lại, động cơ của chiếc Ex 135 độ đang sở hữu bài độ 62zz mạnh mẽ. Chưa kể còn có sự hỗ trợ của công nghệ Fi hiện đại, tăng độ ổn định và dễ dàng canh chỉnh hơn hẳn so với xăng cơ.

Ống xả thì đang sử dụng cây pô AHM M3 Titan, đã có thêm chiếc tiêu tiện CNC giảm bớt tiếng ồn khi di chuyển ngoài đường phố.
Những hình ảnh khác về chiếc Ex 135 độ...

Ex 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủngEx 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủngEx 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủngEx 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủngEx 135 độ nâng cấp bản thân bằng cục máy fi hàng khủng
Xem thêm: Ex 2006 máy KHỦNG, tốc độ WINNER phải gọi bằng CỤ I 2banh Review​


Nguồn ảnh : Thành Bin​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm