Nội dung
Loạt ảnh ex 135 độ dưới đây chắc chắn sẽ khiến cho anh em không thể kìm chế nổi sự hứng thú khi cùng mình tìm hiểu về những điểm thú vị đang tồn tại trên chiếc Ex 135 độ. Một bản độ cực kì đặc sắc khi là sự dung hòa hoàn hảo giữa hai trường phái độ kiểng và độ máy!

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Ex 135 độ lộ diện với diện mạo Sang - Chảnh - Bảnh - Ngầu



Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Chủ nhân của chiếc Ex 135 độ này không ai khác ngoài bạn Huỳnh Phong, từng khiến không ít anh em trên trang 2Banh.vn mở mang tầm mắt với chiếc Vario độ đầy cuốn hút của bạn ấy.

Bị mê hoặc bởi trào lưu LC135 đang nổi đình nổi đám hiện tại, Huỳnh Phong sau cùng đã quyết định tìm mua cho bằng được một chiếc Exciter 135 5 số cũ kĩ. Tiến hành 'đại tu' toàn bộ để trở thành một phiên bản Ex 135 độ mang đầy màu sắc của bản thân.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Cũng như xế nổ Vario độ trước đây, Phong cũng chọn gam màu tổng thể là xanh đen hòa hợp với bản mệnh phong thủy của năm sinh. Để trong quá trình sử dụng chiếc Ex 135 độ này, Phong sẽ bình an và gặp thật nhiều may mắn và an toàn trên mọi nẻo dường di chuyển.
Gam màu xanh đen ấy sẽ xuất hiện trên bộ áo LC135 được nhập khẩu từ Yamaha Malaysia, một bộ áo đã tiêu tốn của Phong số tiền hơn 7 triệu đồng để cho mọi phụ kiện nhỏ nhất như: Kiếng chắn gió, tay dắt, dè chắn bùn sau,... Và dĩ nhiên quá trình lắp đặt cũng cần phải có sự chăm chút của người thợ để chiếc Ex 135 độ khi sở hữu bộ áo sẽ không phát ra các âm thanh khó chịu bởi hiện tượng rung rè.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Trong qua trình giới thiệu về chiếc Ex 135 độ của Huỳnh Phong, dĩ nhiên mình cũng sẽ không quên giới thiệu cho các bạn về những món đồ chơi hàng hiệu trên xe. Chẳng hạn như bộ cùm thắng Brembo RCS 14 ẩn chứa lực thắng dịu nhẹ, dầu của cùm thắng hiện sẽ nằm trong bình dầu ống Inox nằm gọn gàng trong lỗ chân kính của xe.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Với một bộ nồi đã được nâng cấp triệt để, dĩ nhiên cùm côn nguyên bản sẽ không thể nào đáp ứng tốt hiệu năng bóp côn chuyển số. Đó là lý do Phong đã thế chỗ nó bằng cùm côn hàng hiệu Accossato cải thiện đáng kể cảm giác bóp côn nhờ vào kết cấu đòn bẫy đặc biệt, loại bỏ cảm giác nặng nề như cùm côn zin.
Dù xuất hiện một cách thầm lặng, tuy nhiên trợ lực sườn Ohlins vẫn trông vô cùng nổi trội khi góp mặt trên dàn nhựa nhám đen tuyền của chiếc Ex 135 độ. Thông qua núm chỉnh CNC trên trợ lực, vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta có thể tùy chỉnh độ nặng/nhẹ của tay lái một cách dễ dàng tùy theo nhu cầu và địa hình vận hành.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Hiệu năng chiếu sáng chiếc Ex 135 độ cũng được Phong cường hóa mạnh mẽ bằng chóa đèn ZHI.PAT 2 tầng kèm theo đèn trợ sáng. Cung cấp luồng ánh sáng mạnh mẽ gấp bội chóa đèn nguyên bản, củng cố sự tự tin của chính chủ nhân khi di chuyển ở những khu vực thiếu vắng đèn đường.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Khi dọn theo phong cách LC135, đa số anh em chơi xe độ thường chọn những dòng mâm 3 đao 'đậm chất Malaysia' để tiến hành thay đổi diện mạo cho dàn chân. Chứ ít có ai chọn mâm BRT giống như Huỳnh Phong, loại mâm BRT mà Huỳnh Phong lựa chọn lại còn độc đáo hơn cả khi là mâm BRT của Exciter 150 có cấu tạo 5 lỗ bắt đĩa đằng trước.

Với cấu tạo này, mâm trước BRT của chiếc Ex 135 độ chỉ có thể gắn được các dòng đĩa thắng gia công như TQ6 như các bạn đang nhìn thấy chứ không thể gắn được những mẫu đĩa đến từ Brembo. Kết hợp cùng đĩa thắng TQ6 là heo Brembo logo đỏ, được kết nối qua pát nhôm CNC.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Nguyên bản pen đạp của chiếc Ex 135 độ vốn nằm trong bộ gắp sau, nhưng Huỳnh Phong lại 'lôi' pen đạp này ra ngoài bằng bộ pát CNC sắc sảo vì đã nâng cấp lên pen đạp Brembo. Dạng pát CNC này sẽ yêu cầu người lắp đặt phải có kinh nghiệm nhất định để có thể canh chỉnh sao cho đem tới lực thắng chuẩn xác, không bị mất thắng hay thắng không ăn.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Heo thắng sau của chiếc Ex 135 độ cũng sử dụng Brembo logo đỏ, nhưng pát nhôm CNC phía sau chắc chắn sẽ có giá tiền nhỉnh hơn pát phía trước bởi vì bề ngoại 'dày cộm'. Cố định heo thắng vô cùng chắc chắn khi có hai điểm chịu lực là cốt bánh và thành gắp sau.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Cải thiện khuyết điểm dễ bị chao đảo của gắp Exciter 135, Phong đã trang bị cho chiếc Ex 135 độ một bộ gắp Exciter 150 với chiều dài nhỉnh hơn. Đồng thời thực hiện một công đoạn xử lý dời chân bắt phuộc để có thể gắn được phuộc Ohlins của Exciter 150 mà không khiến đuôi xem trông kém hài hòa với tổng thể.

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Từ đường kính trái piston 54mm nguyên bản, hiện động cơ chiếc Ex 135 độ đã sở hữu piston 62mm cùng với hàng loạt phụ tùng hiệu suất cao. Kèm theo đó là hệ thống nhông sên đĩa được tùy chỉnh lại chỉ số răng để khai thác triệt để sức mạnh bài độ.

Ex 135 độ và những góc ảnh khác...

Ex 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầuEx 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầuEx 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầuEx 135 độ lộ diện với diện mạo sang - chảnh - bảnh - ngầu
Chủ nhân : Huỳnh Phong​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm