Nội dung
Em yêu anh. Yêu chân thànhnghiêm túc ...

Trân trọng quá khứ, nhưng càng trân trọng tương lai, quan trọng là em trân trọng người con trai đã khiến cho em hiểu thế nào là thật sự rung động lần n ữa mà không phải là chắp vá trái tim, chính vì vậy, em sẽ chỉ còn toàn tâm toàn ý bên người ấy, em tin em chọn đúng người để cùng bước đi...

Em là một cô gái tồn tại nhiều quá khứ.

Đứng trước tình yêu tinh khiết của anh, đã từng làm cho em cảm thấy mình là một người xấu xí. Nhưng những vết thương quá khứ càng cho em biết trân trọng hiện tại, và đặc biệt là trân trọng người con trai đã cho em biết thế nào là rung động một lần nữa. Thật ra cho em làm lại, em vẫn sẽ lựa chọn quay lại cái ngày định mệnh đó để được gặp anh.

Cũng bởi vì em là một cô gái có nhiều tổn thương , nên yêu ai đó, nhiều khi em trở nên ngờ vực, tự tạo cho mình một vỏ bọc mạnh mẽ, đã cố ý hoặc vô tình làm cho anh phải lo lắng, phải đau đớn và tổn thương, em thật sự xin lỗi, nhưng tin em, em yêu anh, yêu chân thành và nghiêm túc.

Em yêu anh yêu chân thành và nghiêm túc

Em cũng cảm thấy có lỗi rất nhiều khi đôi lần cho người cũ xuất hiện vào câu chuyện của mình, đã vô tình làm cho anh bất an, bởi khi yêu chân thành, anh không muốn người yêu mình để tâm đến người con trai nào khác, có thể em phóng khoáng và hơi mê trai, nhưng tuyệt nhiên, ngoài anh ra, em không thể chú ý đến một người con trai nào nữa.

Chúng mình mới yêu nhau, mà bao cảm xúc đan xen, em đã ngỡ như lâu lắm rồi. Thật sự, anh là tình yêu duy nhất mà em muốn giữlại.

Trân trọng quá khứ, nhưng càng trân trọng tương lai, quan trọng là em trân trọng người con trai đã khiến cho em hiểu thế nào là thật sự rung động lần n ữa mà không phải là chắp vá trái tim, chính vì vậy, em sẽ chỉ còn toàn tâm toàn ý bên người ấy, em tin em chọn đúng người để cùng bước đi.

Cho dù trước kia, bây giờ và sau này, mình có giận nhau, cãi nhau hay xích mích gì đi nữa thì chắc chắn là trong lòng em vẫn yêu anh nhiều nhất. Em và anh sẽ cùng nhau xây dựng, cùng nhau vun đắp, chứ chúng mình sẽ không dễ dàng buông tay, có được không anh?

Mi Na -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm