Nội dung

Người ta nói, gặp được một người không phải tình cờ, mà chúng ta đã mất rất nhiều năm trước đó duyên nợ để một ngày nhìn thấy nhau. Gặp rồi giữ lại được duyên phận đó lại càng cần nhiều thời gian hơn. Với em, gặp được Anh đã là một may mắn, em muốn giữ lại may mắn đó thật vẹn nguyên, thuần khiết, như thế với em đã đủ rồi.

Anh biết đấy, ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy Anh, em đã cảm thấy gần gũi, em cũng không biết tại sao trong bao nhiêu con người ở đó, lại là Anh chứ không phải một người khác. Đó đã là duyên gặp gỡ giữa hai đứa, em tin là vậy.

Em không thể hiểu được tình cảm của anh như thế nào, nhưng em hiểu được suy nghĩ của mình, và em biết chúng ta sẽ đi đến đâu trong mối quan hệ này. Em muốn giữ lại những gì tốt đẹp nhất, muốn những khi cạnh nhau là khoảnh khắc đẹp, để cả về sau này, chúng ta vẫn có thể làm những người bạn tốt nhất.

Em thực sự rất thích anh

Thích một người nào đó, và được người ta thích lại, thực sự là may mắn lớn. Nhưng em lại hiểu hơn rằng, nếu không thể bên cạnh nhau như một người yêu, thì cũng hãy trân quý người bên cạnh đó. Hãy giữ cho mối quan hệ đó đẹp nhất có thể, để mỗi khi gặp gỡ, với chúng ta luôn là vui vẻ, hạnh phúc.

Em thường nói dối cảm xúc của mình, rằng anh thích ai cũng được, đi chơi đâu, với ai cũng tùy. Nhưng chính em lại biết rằng đã thích ai đó rồi thì mọi mối quan hệ của họ với người khác giới mình đều muốn kiểm soát. Chỉ là em biết, giữa chúng ta nên có được sự tự do như thế. Không phải vì em hiền, vì người hiền khi yêu cũng trở nên dữ lắm, chỉ là em biết mình phải làm gì, khi tình cảm vốn có là như vậy, và giữa chúng ta chưa đủ để em có thể kiểm soát anh.

Em thực sự rất thích anh

Em vốn khá hiền, chưa bao giờ đủ bản lĩnh để mắng chửi hay cãi lộn to tiếng với ai bao giờ. Nên đối với em, sự an toàn càng được đề cao hơn. Em sẽ yêu một người đem lại cho mình cảm giác đó, mà em không phải tranh giành với bất kì ai, bởi vì tình cảm vốn dĩ nên thật an yên, đó mới là hạnh phúc thực sự,

Và Anh à, với em, mỗi người đều có những suy nghĩ của riêng mình. Em không thể can thiệp vào tất cả ngóc ngách cuộc sống của Anh, nhưng em lại đang tìm hiểu nó. Chúng ta đều có giá trị của mình, nó thật sự rất khác nhau, em không phải là một cô gái nổi trội, nên em chỉ mong có thể gặp được một người mình thương yêu nhất, chỉ một người thôi là đủ.

Em thích anh, là thật. Tình cảm với em là khắc cốt ghi tâm chứ không phải nhanh đến nhanh đi. Nên sau này dù có như thế nào, em vẫn sẽ ghi nhớ tất cả về Anh, cũng như khoảnh khắc mình bắt đầu gặp được nhau vậy.

Kýnh Kận -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cô đơn giữa biển người...

Có 1 người bước qua biết bao cuộc tình, ngỡ rằng mình là người hạnh phúc nhất trên đời... Chuyện tình yêu là chuyện của 2 người, chỉ duy nhất 2 người...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm